Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Premier League đầu tiên bị sa thải ở mùa này

CLB West Brom chia tay huấn luyện viên Slaven Bilic chỉ một ngày sau khi hòa Man City tại vòng 13 Premier League.

"Hôm nay, West Brom chia tay với huấn luyện viên trưởng Slaven Bilic. Trợ lý huấn luyện viên Dean Racunica và Danilo Butorovic, cùng huấn luyện viên đội một Julian Dicks cũng rời câu lạc bộ", trang chủ đội bóng thông báo tối 16/12 (giờ Hà Nội).

"West Brom xin gửi lời cảm ơn đến Slaven và ban huấn luyện vì những nỗ lực giúp đội thăng hạng mùa trước và chúc mọi đều tốt đẹp đến với ông cùng đội ngũ trong tương lai".

West Brom sa thai Slaven Bilic anh 1

Bilic bị West Brom sa thải. Ảnh: Getty Images.

Thông tin HLV Bilic bị sa thải nổi lên ngay sau trận West Brom cầm hòa Man City. Đây là trận đấu các cầu thủ West Brom gây bất ngờ khi kiếm được một điểm ngay trên sân Etihad, sau bàn phản lưới của Ruben Dias. Man City cầm bóng 77% và tung ra 26 cú sút, nhưng chỉ có một bàn của Ilkay Gundogan.

West Brom đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng. Đội bóng này có trận thứ 3 liên tiếp không giành chiến thắng. Ở mùa này, West Brom mới thắng một trận, hòa 4 và thua tới 8. Đội bóng này có hàng thủ yếu nhất Premier League khi nhận 26 bàn thua sau 13 trận.

Trước đó, ban lãnh đạo West Brom đã cân nhắc sa thải HLV Bilic khi thấy phong độ yếu kém của đội bóng. Ông trở thành huấn luận viên đầu tiên bị sa thải tại Premier League mùa giải 2020/21.

Ông Bilic dẫn dắt West Brom từ năm 2019, thay thế cho Darren Moore và giúp đội bóng giành vé trở lại Premier League ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt.

Truyền thông Anh đưa tin nhiều khả năng ông Sam Allardyce trở thành tân huấn luyện của đội chủ sân Hawthorns. Ngày 21/12, West Brom sẽ có trận tiếp đón Aston Villa tại vòng 14.

West Brom sa thai Slaven Bilic anh 2

Man City hòa đội áp chót bảng xếp hạng

Thầy trò HLV Pep Guardiola hòa 1-1 trước West Brom ở vòng 13 Premier League rạng sáng 16/12 (giờ Hà Nội).

HLV và cầu thủ West Brom bị đuổi

Hậu vệ Kieran Gibbs và HLV Slaven Bilic đều phải nhận thẻ đỏ sau tình huống James Rodriguez bị đánh nguội.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm