Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Polking nêu lý do 13 cầu thủ Thái Lan bị tiêu chảy

Chia sẻ sau trận thắng 3-0 trước Maldives tối 8/6, HLV người Brazil cho biết cầu thủ Thái Lan gặp vấn đề về tiêu hóa do chưa thể thích nghi với đồ ăn của chủ nhà Uzbekistan.

"Đó là một sự hiểu lầm. Thức ăn do khách sạn cung cấp cho tuyển Thái Lan rất tốt nhưng không dễ để các cầu thủ của tôi làm quen với những loại thực phẩm này. Trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã mang đồ ăn bổ sung cho chúng tôi", Matichon dẫn lại phát biểu của HLV Alexandre Polking.

Trước đó hôm 7/6, đội trưởng tuyển Thái Theerathon Bunmathan đã xác nhận 13 cầu thủ Thái Lan bị tiêu chảy do đồ ăn không hợp khẩu vị. Nhưng vượt qua khó khăn về lực lượng, tuyển Thái vẫn đè bẹp Maldives 3-0 trong lượt mở màn bảng C vòng loại thứ ba Asian Cup 2023.

HLV Polking neu ly do 13 cau thu Thai Lan bi tieu chay anh 1

Thái Lan ra quân thắng lợi ở vòng loại thứ ba Asian Cup.

Phát biểu về chiến thắng 3-0 trước Maldives, ông Polking cho biết: "Kết quả trận đấu hôm nay không phải là bất ngờ. Chúng tôi có thể làm tốt hơn. Trận đấu với Uzbekistan ở lượt trận cuối sẽ khác. Thái Lan sẽ phải thay đổi lối chơi".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của "Voi chiến" cũng gửi lời cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Uzbekistan đã tiếp đón đội tuyển Thái Lan chu đáo, công tác tổ chức thi đấu và điều kiện sân bãi đều rất tốt.

Trong khi đó, Theerathon Bunmathan, đội trưởng tuyển Thái Lan, cho biết anh rất vui vì "Voi chiến" giành 3 điểm nhưng đại diện Đông Nam Á sẽ không thể chủ quan trước Sri Lanka ở lượt trận tiếp theo: "Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và sẽ cố gắng để vào VCK Asian Cup".

Thầy trò Polking sẽ gặp Sri Lanka vào ngày 11/6 trước khi đối đầu chủ nhà Uzbekistan ngày 14/6. Theo điều lệ, 6 đội nhất bảng cùng 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vòng loại thứ ba Asian Cup sẽ giành quyền vào vòng chung kết.

HLV Polking neu ly do 13 cau thu Thai Lan bi tieu chay anh 2
CĐV hy vọng Việt Nam làm nên kỳ tích ở tứ kết U23 châu Á 2022 Hàng nghìn CĐV ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) vỡ òa sung sướng khi U23 Việt Nam đánh bại Malaysia 2-0 và giành quyền vào tứ kết giải U23 châu Á 2022.

Trung vệ trở về từ châu Âu gây thất vọng ở U23 Thái Lan

Jonathan Kheemde nhận nhiều kỳ vọng nhưng lại là một trong những nguyên nhân khiến U23 Thái Lan lỡ tấm vé vào tứ kết giải châu Á 2022.

Thái Lan thắng Maldives 3-0

Tuyển Thái Lan khởi đầu thuận lợi ở vòng loại thứ ba Asian Cup bằng chiến thắng trước Maldives tối 8/6 tại Uzbekistan.

Fanpage tuyển Thái Lan chặn người dùng Việt Nam

CĐV tại Việt Nam không thể tìm được trang fanpage của tuyển Thái Lan sau thất bại của đội U23 nước này ở giải châu Á.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm