Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pirlo sẽ cho Juventus chơi bóng đá tấn công

Gianluca Nani, cựu giám đốc của Juventus, chia sẻ Andrea Pirlo khiến ông liên tưởng đến huấn luyện viên Pep Guardiola.

"Pirlo có chút phong cách như Pep Guardiola. Tôi không thấy cậu ấy áp dụng cách chơi bóng dài, sẽ chơi thứ bóng đá tấn công hấp dẫn", Goal dẫn lời Nani.

"Khi còn là cầu thủ, Pirlo ấy có quan điểm giống như Guardiola. Họ là cầu thủ khác nhau, nhưng cùng theo đuổi triết lý. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ cậu ấy sẽ là kiểu HLV như vậy. Cố gắng kiểm soát bóng, ghi bàn nhiều hơn còn lại.

pirlo cho juventus choi tan cong anh 1

Với Pirlo, Juventus có thể chơi tấn công như các đội bóng của HLV Guardiola. Ảnh: Goal.

"Pirlo có cá tính mạnh mẽ, không nói nhiều khiến mọi người nghĩ cậu ấy luôn im lặng nhưng sự thật không phải như vậy. Pirlo luôn quan sát mọi thứ, là thủ lĩnh với khát khao chiến thắng mạnh mẽ và tâm lý vững vàng. Cậu ấy sẽ trở thành HLV hàng đầu", Nani nói thêm.

Tối 8/8, Juventus tuyên bố sa thải HLV Maurizio Sarri sau khi đội bóng này bị loại khỏi Champions League. Vài giờ sau đó, ban lãnh đạo "Bà đầm nhà" chính thức bổ nhiệm Pirlo vào chiếc ghế nóng.

Cựu tiền vệ này nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng đội cũ, trong đó có Alessandro Del Piero.

"Thật không công bằng khi so sánh Pirlo với Zinedine Zidane. Zidane từng làm việc với đội trẻ Real Madrid, sau đó còn là trợ lý của HLV Carlo Ancelotti. Song, Pirlo có đủ yếu tố để làm tốt hơn Zidane. Cậu ấy hiểu CLB, cầu thủ và ban lãnh đạo. Tôi nghĩ họ đã trao đổi với nhau một cách rõ ràng", Del Piero nói.

Ba triệu lượt xem thủ môn Lyon ăn mừng khi loại Juve Người gác đền Anthony Lopes chạy đến khán đài trống để ăn mừng sau khi cùng Lyon loại Juventus ở vòng 1/8 Champions League.

Pirlo muốn thanh lý 9 cầu thủ Juve

Theo truyền thông Italy, tân huấn luyện viên trưởng Andrea Pirlo đã đề nghị ban lãnh đạo Juventus thực hiện việc cải tổ đội bóng với sự ra đi của nhiều cái tên.

Pirlo 'cười như điên' khi được bổ nhiệm làm HLV Juventus

Cựu Giám đốc Điều hành Adrian Galliani của AC Milan tiết lộ Andrea Pirlo đã "cười như điên" trên điện thoại sau khi được bổ nhiệm vào ghế nóng tại Juventus.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm