Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Phạm Như Thuần chia tay Than Quảng Ninh

Ông Phan Thanh Hùng, người vừa về Quảng Ninh với vai trò Giám đốc kỹ thuật sẽ ngồi vào ghế nóng, thay thế vị trí HLV trưởng của Như Thuần để lại.

Sau 4 vòng đầu tiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Như Thuần, CLB Than Quảng Ninh có 1 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở V.League 2016. Hiện tại đội bóng đất mỏ xếp thứ 9 trong tổng số 14 đội bóng tham dự.

Trong giai đoạn các CLB đang nghỉ thi đấu để nhả quân cho đội tuyển  quốc gia, HLV Phạm Như Thuần bất ngờ nộp đơn xin thôi không dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh. Lý do được HLV Như Thuần đưa ra là vì ông bận công việc gia đình. 

Lãnh đạo đội bóng đất mỏ tiếc nuối chia tay vị HLV trẻ. Ngay sau đó, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Phan Thanh Hùng đảm nhiệm cương vị HLV trưởng Than Quảng Ninh.

Tân HLV trưởng đội bóng đất mỏ sẽ bắt tay ngay vào công tác chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp ĐT Việt Nam. Cuộc so tài giữa Than Quảng Ninh - ĐT Việt Nam diễn ra lúc 19h ngày 19/3, trên sân vận động Hàng Đẫy. 

Pham Nhu Thuan chia tay Quang Ninh anh 1

HLV Như Thuần được CLB Than Quảng Ninh hỗ trợ mạnh mẽ để tăng cường lực lượng, nhưng thành tích sau 4 vòng đấu chưa làm hài lòng lãnh đạo đội bóng đất mỏ. 

Gia đình đầm ấm của Như Thuần và hoa khôi bóng chuyền

“Nhớ viết hộ chị là anh ấy lười lắm nhé”, vợ cựu trung vệ Như Thuần nói đùa với tôi sau buổi trò chuyện cùng gia đình anh chị tại nhà riêng. Lười và khô y như... cầu thủ bóng đá, đó là cách vợ Như Thuần “trách” yêu chồng.

Trước đó, HLV Như Thuần về thay ông Đinh Cao Nghĩa từ tháng 8/2015 (vòng 20 V.League 2015). Trong nửa năm lên nắm quyền, HLV quê Thanh Hóa đã có những đóng góp nhất định cho đội bóng đất mỏ.

Vòng 5 V.League 2016 sẽ trở lại vào 10/4. Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của SHB Đà Nẵng - đội bóng quê hương của tân HLV trưởng Phan Thanh Hùng. 

ĐTVN đá 2 trận giao hữu trước Vòng loại World Cup 2018

Sau khi hội quân tại Hà Nội, ĐTVN sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh, trước khi chạm trán Đài Loan ở Vòng loại World Cup 2018.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm