Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pellegrini: Chelsea chỉ là đội bóng hạng ruồi

Dù Man City vất vả mới có 1 điểm sau trận hòa 1-1 với Chelsea, nhưng HLV Pellegrini của Man xanh không đánh giá cao đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Tại buổi họp báo, vị thuyền trưởng Man City chia sẻ: “Tôi không hài lòng với kết quả trận đấu. Trong 90 phút, chúng tôi đụng độ một đội bóng nhỏ, chỉ cố gắng phòng ngự và chơi với 10 cầu thủ trước khung thành”.

a
Tình huống va chạm với Diego Costa khiến Zabaleta bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ 2. Ảnh: Goal.

HLV Pellegrini khẳng định, Man City muốn giành chiến thắng từ đầu trận. Việc Man xanh không có 3 điểm khiến nhà cầm quân người Chile thực sự cảm thấy tiếc. Sau trận đấu, ông cho biết: “Tôi không muốn phân tích về Chelsea. Chúng tôi đối đầu với đối thủ nhỏ, chỉ có trình độ như Stoke”.

Trong số những cầu thủ Man City ra sân, ông còn dành những lời nhận xét tốt đẹp cho tiền vệ Frank Lampard, tác giả của pha ghi bàn đem về 1 điểm cho Man City. Chứng kiến màn trình diễn của lão tướng người Anh, vị thuyền trưởng Man xanh không giấu được sự hài lòng khi anh thể hiện được đẳng cấp và sự chuyên nghiệp trên sân.

Ở trận đại chiến thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh, trọng tài rút ra tổng cộng 10 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ hai đội, trong đó hậu vệ phải Zabaleta bị truất quyền thi đấu do phải nhận 2 thẻ vàng. Đây là trận đấu có nhiều pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội.

Với kết quả hòa 1-1 trước Man City, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt giữ được mạch trận bất bại và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 13 điểm. Trong khi đó, Man xanh đứng ngoài top 4 khi chỉ có 8 điểm sau 5 trận.

Trong loạt trận diễn ra đêm qua, M.U là đội bóng gây thất vọng nhất khi thua ngược 3-5 dù dẫn trước Leicester City tới 2 bàn. Những sai lầm ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ và quyết định thiếu chính xác của trọng tài khiến đội bóng do HLV Van Gaal dẫn dắt rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng khi đứng thứ 12 với 5 điểm.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm