Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pellegrini bị treo quyền chỉ đạo trong trận gặp Barca

Hy vọng ngược dòng của Man City trước Barca đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi HLV Manuel Pellegini phải nhận án phạt từ UEFA.

Theo quyết định mới được Tiểu ban kỷ luật của UEFA đưa ra, HLV Manuel Pellegrini sẽ bị cấm chỉ đạo 3 trận vì lỗi chỉ trích trọng tài một cách thái quá ở trận thua Barca 0-2. Trong đó, 1 trận sẽ được treo trong vòng 2 năm tới.

HLV Pellegrini chỉ trích trọng tài sau trận thua Barca

Vị thuyền trưởng Man City không hài lòng trước việc trọng tài Jonas Eriksson cho gã khổng xứ Catalan hưởng quả penalty sau pha phạm lỗi của Demichelis đối với Messi ở phút 54.


Điều đó đồng nghĩa ở trận lượt về tại Camp Nou, nhà cầm quân người Chile sẽ phải theo dõi trận đấu trên phía khán đài. Đây thực sự là tin đáng buồn với Man City bởi cơ hội ngược dòng của họ sẽ khó hơn gấp bội sau khi đã để thua 0-2 ở trận lượt đi.

HLV Pellegrini sẽ không được chỉ đạo trận lượt về ở Camp Nou.

Ở trận thua tại Etihad, HLV Pellegrini đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Jonas Eriksson của Thụy Điển khi đưa ra quyết định cho Barca được hưởng quả phạt đền. Theo Pellegrini, tình huống này xảy ra ngoài vòng cấm và Barca chỉ được hưởng 1 quả phạt trực tiếp. Do không kiềm chế được cơn nóng giận, ông đã gọi Jonas Eriksson là “kẻ thiên vị”.

Theo thông cáo của UEFA, HLV Manuel Pellegrini không được phép liên hệ với cầu thủ hay BHL Man City trong suốt thời gian diễn ra trận lượt về ở Camp Nou.

“Tiểu ban kỷ luật UEFA quyết định cấm HLV Manuel Pellegini chỉ đạo 3 trận tại các giải đấu UEFA, 1 trong số đó sẽ được treo trong vòng 2 năm. Kết quả, HLV của Man City sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca tại TBN vào 12/3 tới. Pellegrini chỉ được theo dõi trận đấu trên phía khán đài, không được phép vào phòng thay đồ, đường hầm hay khu vực kĩ thuật trong suốt trận đấu. Bên cạnh đó, Pellegrini không được phép liên hệ trực tiếp hay gián tiếp tới cầu thủ hay BHL trong thời gian diễn ra trận đấu”, thông cáo từ UEFA.

Theo quyết định của UEFA, HLV Pellegrini sẽ lỡ trận lượt đi vòng tứ kết nếu Man City đi tiếp. Án phạt 1 trận còn lại của nhà cầm quân này sẽ được áp dụng nếu ông tiếp tục có các hành vi tương tự trong vòng 2 năm tới.

http://bongdaso.com/Pellegrini-d%C3%ADnh-%C4%91%C3%B2n%2c-Man-City-tan-m%E1%BB%99ng-ng%C6%B0%E1%BB%A3c-d%C3%B2ng-_Art_133388.aspx

Theo Bongdaso

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm