Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pau trải lòng sau chuỗi trận thất vọng ở Ligue 2

HLV Didier Tholot muốn các cầu thủ CLB Pau sửa chữa được các sai lầm đã mắc trong trận đấu sắp tới chạm trán Quevilly ở vòng 5 Ligue 2 mùa 2022/23.

"Khi không giành chiến thắng, chắc chắn bạn đang thiếu mọi thứ. Tôi mong cả đội sẽ xóa bỏ được những sai lầm đã mắc. Trước Sochaux, chúng tôi chơi ổn trong 60 phút nhưng chừng đó là chưa đủ. Bóng đá ở đẳng cấp cao là cuộc chơi của khoảnh khắc. Và chúng tôi trả giá đắt khi không tận dụng được cơ hội để thay đổi cục diện", HLV Tholot thẳng thắn thừa nhận trước cuộc đối đầu Quevilly lúc 0h ngày 28/8.

pau fc anh 1

Ở thời điểm không có thành tích tốt, Pau lại gặp tổn thất lực lượng khi Batisse phải nghỉ ít nhất 6 tháng. Ảnh: Claude Jouanserre.

Sau 4 trận tại Ligue 2, CLB Pau chưa biết mùi chiến thắng. Khi phong độ không cao, họ lại nhận tổn thất lực lượng. Trung vệ Antoine Batisse dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

"Đây không phải là giai đoạn thuận lợi. Chúng tôi mất đi đội trưởng, một cầu thủ quan trọng trong đội hình. Cuộc đời không chỉ có những lúc suôn sẻ. Đôi khi, chúng ta phải gặp nghịch cảnh. Và chúng ta làm gì? Chúng ta có cúi đầu không, than thở không? Ngược lại, tôi phải đưa đội bóng ra khỏi tình cảnh này. Nhiệm vụ của tôi là đưa ra các giải pháp", HLV Tholot chia sẻ.

"Pau là một gia đình. Khi gặp vấn đề, chúng tôi phải cùng đứng dậy và làm việc nhiều hơn để đưa Pau đến một vị trí an toàn hơn. Cuộc đối đầu Quevilly sẽ mang tính chất quan trọng. Nhưng ngay cả khi chúng tôi giành kết quả tốt, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Sau đó 3 ngày, chúng tôi phải làm khách đến sân của Caen và tiếp tục đối đầu Saint-Etienne", Tholot nói thêm.

Cuối cùng, ông hy vọng các cầu thủ sẽ không sợ hãi và gặp áp lực vì kết quả tệ trong 4 trận đã qua.

Hiện tại, CLB Pau đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng với 2 điểm sau 4 trận.

Quang Hải và áo đấu mới của Pau Tuyển thủ Việt Nam xuất hiện trong video giới thiệu áo đấu mà đội bóng miền Nam nước Pháp vừa chia sẻ trên mạng xã hội.

Đội trưởng Pau nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng

Antoine Batisse gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập trước trận gặp Quevilly Rouen (28/8) và đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Chuyên gia dinh dưỡng kể chuyện hỗ trợ Quang Hải trước khi sang Pháp

Nguyễn Ngọc Trâm Anh, chuyên gia dinh dưỡng hiếm hoi của bóng đá Việt Nam, có thời gian ngắn đồng hành cùng Quang Hải trước khi cầu thủ này gia nhập CLB Pau ở Ligue 2.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm