Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park về Hàn Quốc đón Tết

Huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo sẽ không đón Tết ở Việt Nam. Ông cùng các trợ lý sẽ lên đường trở về Hàn Quốc.

Sau khi cùng U23 Việt Nam trở về từ vòng chung kết U23 châu Á 2020, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các trợ lý được nghỉ xả hơi. Do là dịp cận Tết, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) không tổ chức bất kỳ cuộc họp nào với ban huấn luyện đội tuyển.

Hôm 21/1, HLV Park Hang-seo cũng đã gặp mặt tặng quà cho HLV Mai Đức Chung cùng đội tuyển nữ Việt Nam nhân dịp cuối năm âm lịch 2019 tại sân tập của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đại diện VFF tiết lộ với Zing.vn, ông Park cùng gia đình đang chuẩn bị lên đường trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi khoảng 10 ngày.

park hang seo anh 1

HLV Park trong vòng tay người hâm mộ Việt Nam sau khi trở về từ U23 châu Á 2020. Ảnh: Duy Anh.

Nguồn tin của Zing.vn cho biết vợ chồng HLV Park sẽ đón Tết ở Hàn Quốc rồi lên đường sang Nhật Bản du lịch dịp đầu xuân. Năm 2019 khá bận rộn và nhiều áp lực với chiến lược gia người Hàn Quốc. Ông cần có khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, trước khi hướng đến những mục tiêu và nhiệm vụ mới trong năm 2020.

U23 Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng U23 châu Á 2020 sau 2 trận hoà, 1 trận thua cùng 1 bàn thắng.

HLV Park Hang-seo và Mai Đức Chung được trao giải cống hiến

Huấn luyện viên Park Hang-seo và Mai Đức Chung đều được ban tổ chức Quả bóng vàng Việt Nam tri ân nhờ mang lại nhiều thành công cho bóng đá trong năm 2019.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm