Đặc biệt, ông từng bày tỏ lời khen ngợi khi thưởng thức xúc xích Đức Việt - một thương hiệu gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam gần 20 năm nay. Ngoài những dòng sản phẩm truyền thống, công ty này vừa cho ra mắt 2 dòng sản phẩm với ý tưởng sáng tạo, theo công thức Hàn Quốc, được người dùng yêu thích là “Seoul’s hotdog chiên xù” và “Seoul’s hotdog cuộn phô mai”.
Món xúc xích được HLV Park yêu thích. |
Bột mì cao cấp, nhân xúc xích từ thịt gà
Thay vì nhân làm từ thịt bò hay thịt lợn như các sản phẩm xúc xích quen thuộc trên thị trường, dòng xúc xích này được chế biến từ thịt gà, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.
Với Seoul’s hotdog phô mai, bên ngoài là vỏ bánh từ bột mì cao cấp, kèm lớp phô mai kéo sợi. Còn với dòng sản phẩm chiên xù, lớp vỏ bao ngoài sẽ trở nên giòn rụm hơn, bột bánh vẫn giữ được hương vị thơm mềm mịn. Chỉ cần quay nóng trong lò vi sóng khoảng 30 giây hoặc chiên trong chảo ngập dầu từ 1 đến 2 phút, các gia đình sẽ có ngay một món ăn giàu dinh dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Seoul’s hotdog được bán ở các siêu thị, đại lý và nhiều địa điểm khác. Seoul’s hotdog được nhiều người lựa chọn là món ăn giàu dinh dưỡng cho cả gia đình. |
Nguyên liệu sạch, công thức Hàn Quốc
Được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, với công thức và chuyên gia cố vấn từ Hàn Quốc, các dòng sản phẩm Seoul’s hotdog đều đảm bảo tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chứng chỉ HACCP. Những dòng sản phẩm sáng tạo của Đức Việt xuất phát từ việc nghiên cứu khẩu vị của người Việt hiện nay, kết hợp với các xu hướng ẩm thực nổi bật.
Ông Park Hang-seo là đại diện thương hiệu của Công ty CPTP Đức Việt. |
Đức Việt là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về kinh doanh và sản xuất xúc xích tươi, thực phẩm chế biến sẵn. Hiện công ty do tập đoàn Daesang - Hàn Quốc làm chủ sở hữu. Daesang là một tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực thực phẩm tổng hợp, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đa dạng như thực phẩm ăn liền, thực phẩm đông lạnh.