Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Palace từ chối nói về thẻ đỏ của Casemiro vì sợ bị phạt

Huấn luyện viên Patrick Vieira lảng tránh khi được hỏi về tấm thẻ đỏ của Casemiro trong trận MU gặp Palace hôm 4/2.

Xô xát ở trận MU gặp Crystal Palace nhìn từ khán đài Căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi các cầu thủ Man United và Crystal Palace lao vào nhau sau tình huống Antony bị hai hậu vệ đội khách phạm lỗi ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Crystal Palace thua 1-2 trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford của Manchester United nhưng kết quả của trận bị lu mờ bởi tấm thẻ đỏ của Casemiro ở phút 70. Sau trận, HLV của Palace được hỏi về vụ việc nhưng ông từ chối bình luận.

"Tôi ở quá xa nên không thấy được. Tôi không muốn dính líu vào vụ đó. Tôi không muốn bị phạt hay bị cấm chỉ đạo. Vì vậy, tôi sẽ đợi câu hỏi tiếp theo của các bạn", Goal trích chia sẻ của HLV Patrick Vieira.

Tấm thẻ đỏ của cầu thủ MU đến ở phút 70 khi anh có hành động bóp cổ Will Hughes. Trọng tài Andre Marriner đã tham khảo VAR rồi rút thẻ đỏ trực tiếp cho Casemiro. Tuy vậy, quyết định của ông gây tranh cãi bởi trước đó Jordan Ayew cũng có hành động bóp cổ với Fred nhưng không phải chịu bất kỳ án phạt nào.

HLV Palace the do Casemiro anh 1

HLV Palace khen học trò dù thua MU.

HLV Vieira nói thêm rằng cầu thủ MU đã thiếu tôn trọng đối phương, dẫn đến vụ xô xát. "Trận đấu phải được chơi với sự tôn trọng và đôi khi bạn không tôn trọng đối thủ của mình. Cầu thủ MU đã tạo ra tình huống này (vụ xô xát - PV). Vấn đề là giữ bình tĩnh, tập trung vào những gì bạn muốn làm. Tôi hài lòng với những gì học trò thể hiện hôm nay", thuyền trưởng Palace nói.

"Đây là một trận đấu khó cộng thêm những quyết định khó khăn từ trọng tài. Nhưng chúng tôi đã cố gắng thi đấu với sự kỷ luật cao. Chúng tôi để thủng lưới bàn đầu nhưng cố gắng tiếp tục cuộc chơi".

Sau khi được chơi hơn người, Palace đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 76 nhờ pha lập công của Jeffrey Schlupp. Đội bóng của HLV Erik ten Hag phải căng mình chống đỡ những phút cuối mới có thể giữ vững chiến thắng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hành động khiến Casemiro nhận thẻ đỏ

Tiền vệ sinh năm 1992 bị truất quyền thi đấu sau hành động thiếu kiềm chế trong chiến thắng 2-1 của MU trước Crystal Palace ở vòng 22 Premier League đêm 4/2 (giờ Hà Nội).

Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ

Đêm 4/2 (giờ Hà Nội), MU thắng chật vật Crystal Palace 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 22 Premier League.

Mitoma thăng hoa, Brighton áp sát nhóm dự cúp châu Âu

Đêm 4/2 (giờ Hà Nội), Mitoma ghi bàn duy nhất giúp Brighton đánh bại Bournemouth ở vòng 22 Premier League.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm