Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ole Solskjaer mỉa mai Liverpool trước đại chiến với MU

Trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool lúc 21h05 ngày 24/2, HLV Ole Solskjaer nhấn mạnh MU không thể đi vào vết xe đổ của Liverpool.

HLV Solskjaer thừa nhận sức ép đang thuộc về phía Liverpool khi ở trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City.

"Dĩ nhiên, họ cảm thấy sức ép, các cầu thủ và CĐV cũng vậy. MU chưa vô địch trong nhiều năm, và chúng tôi muốn trở lại để đối đầu với sức ép đó.

MU cần đảm bảo không hài lòng với việc kết thúc mùa giải trong top 4. Chúng tôi mơ cao rồi thất bại, còn hơn hài lòng với những mục tiêu trung bình. Điều ấy quá nguy hiểm", HLV Solskjaer nói.

MU vs Liverpool anh 1
Solskjaer nhấn mạnh MU không được phép hài lòng với top 4. Ảnh: Getty Images.

"Sẽ rất khó khăn để vô địch Premier League. Đây là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới với 5 hay 6 đội vô địch từ trước tới giờ. Leicester City đã làm được, nhưng đó là điều kỳ diệu. Blackburn Rovers cũng làm được ở mùa 1995, nhưng khi đó số đội cạnh tranh là quá ít", Solskjaer nói thêm.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng trực tiếp mỉa mai Liverpool, đối thủ của MU trong trận đại chiến lúc 21h05 ngày 24/2: "Gần nhà tôi có nhiều CĐV Liverpool, năm nào họ cũng nói năm sau là của chúng ta. Đó mới chỉ là tháng 10".

"Liverpool đang trong cuộc đua vô địch. Nhưng đấy không phải vấn đề. Chúng tôi cần tập trung cho chính mình", nhà cầm quân người Na Uy tiếp tục.

Liverpool thống trị giải vô địch quốc gia Anh trong thập niên 70 và 80 của thế kỷ trước, "The Kop" giành 11 chức vô địch trong đó có 3 năm liên tiếp từ 1982 đến 1984. Sir Alex Ferguson luôn tự hào chiến tích lớn nhất của ông tại MU là đánh bật Liverpool khỏi ngôi vị số một nước Anh.

Với 13 chức vô địch trong kỷ nguyên Premier League, MU đã vượt mặt Liverpool để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh với 20 chức vô địch, so với 18 của Liverpool.

Mùa này, Liverpool đang có cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch khi bằng điểm đội đầu bảng Man City nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. 

MU vs Liverpool anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League trước thềm derby nước Anh. Ảnh: Wiki.
HLV Klopp: 'Những gì Ole Solskjaer làm tại MU thật tuyệt vời' Vị HLV người Đức bày tỏ sự khâm phục với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước cuộc đối đầu giữa Man Utd và Liverpool vào tối 24/2 tới trong khuôn khổ Premier League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm