Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Nguyễn Thanh Sơn tiếc vì mất trụ cột quan trọng

Chia sẻ với báo chí trong cuộc họp báo sau trận thua FC Tokyo 1-3 ở AFC Champions League, HLV Nguyễn Thanh Sơn rất tiếc nuối vì không thể giành một kết quả khả quan trên đất Nhật.

Becamex Bình Dương đã chơi không tồi trong chuyến làm khách đến sân FC Tokyo. Họ thậm chí có bàn dẫn trước do công tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Song, FC Tokyo sau đó thi đấu quật khởi và đảo ngược tình thế.

Với đại diện của Việt Nam, thất bại này để lại trong lòng người hâm mộ khá nhiều tiếc nuối vì một trong những bàn thua đến từ sai lầm của thủ môn Bùi Tấn Trường.

Pha đốt lưới của Tấn Trường thành trò đùa cho truyền thông

Tình huống tự đốt lưới nhà của thủ môn Bùi Tấn Trường trong trận Becamex Bình Dương thua FC Tokyo tại AFC Champions League đã trở thành cơn sốt với giới truyền thông.

Nếu không để thua trong tình huống Tấn Trường bị cầu thủ đội bạn phạm lỗi trong pha tranh chấp, dẫn đến pha đốt lưới nhà, chưa chắc Becamex Bình Dương đã rời xứ sở mặt trời mọc với hai bàn tay trắng.

Nói với báo chí, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: "Tôi muốn chúc mừng FC Tokyo với chiến thắng này. Họ đã có màn trình diễn tuyệt vời hôm nay. Song, Becamex Bình Dương mất đến 5 cầu thủ trong đội hình 1 và đó toàn những người thường xuyên đá chính vì chấn thương. 

"Dù vậy, các cầu thủ còn lại vẫn làm rất tốt công việc của mình. Họ đã nỗ lực bằng tất cả có thể, dù đây là trận đấu chúng tôi thất bại sau 90 phút".

FC Tokyo (trái) vượt qua Becamex Bình Dương ở AFC Champions League.

Trong khi đó, HLV Hiroshi Jofuku của FC Tokyo hài lòng với những gì học trò thể hiện. Nhà cầm quân này cho biết ba điểm giành được trước Becamex Bình Dương thật sự rất quan trọng bởi tính chất các trận đấu trên sân nhà ở AFC Champions League luôn giữ vai trò then chốt định đoạt số phận một đội bóng tại vòng bảng.

"Chúng tôi phải đối mặt với trận đấu "phải thắng". Ở AFC Champions League, bạn phải giành chiến thắng trên sân nhà vì các trận làm khách đều rất khó khăn. Hôm nay, tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện. Họ đã bị dẫn bàn, tuy nhiên, đã chơi rất kiên cường để lật ngược thế cờ".

Cũng theo HLV Hiroshi Jofuku, ông tin FC Tokyo xứng đáng giành ba điểm ở loạt trận này.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm