Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV ngoại của Hải Phòng ngấn lệ khi chia tay V.League

Lãnh đạo CLB Hải Phòng vẫn quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Dylan Kerr dù ông cùng các cầu thủ Hải Phòng giành được Cúp Quốc gia sau 19 năm chờ đợi.

Chiều nay (27/8), rất đông CĐV Hải Phòng tập trung tại cổng SVĐ Lạch Tray để chia tay vị HLV người Anh sau khi lãnh đạo đội bóng đất cảng quyết định chấm dứt hợp đồng với ông Dylan Kerr.
Cảm động trước sự yêu mến của người hâm mộ bóng đá Hải Phòng, HLV Dylan Kerr đã khóc trước sự tiếc nuối của hàng trăm CĐV có mặt tại SVĐ Lạch Tray. 
Ông khoác lên mình lá cờ biểu tượng của CLB bóng đá Hải Phòng - cũng là CLB đầu tiên của ông trên cương vị HLV trưởng tại Việt Nam. 
HLV người Anh lại không cầm được nước mắt khi chia sẻ ước muốn tiếp tục làm việc tại Hải Phòng nhưng không tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo CLB.
Ông hứa sẽ sớm trở lại Việt Nam, trở lại cùng người hâm mộ Hải Phòng sớm nhất có thể nếu tìm được công việc mới tại đất nước hình chữ S và cũng rất mong chờ lãnh đạo đội bóng đất cảng thay đổi quyết định.
CĐV Hải Phòng tiễn HLV Dylan Kerr đến sân bay Cát Bi để bay vào TP.HCM trước khi nối chuyến về London trong đêm nay. Ông Dylan rất thích Tết Nguyên Đán và hứa sẽ sớm trở lại ăn Tết cùng người hâm mộ bóng đá Hải Phòng. Ảnh: Xuân Thanh Nguyễn

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm