Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Newcastle tấn công học trò vì bị gọi là 'thằng hèn'

Mâu thuẫn bùng lên giữa HLV Steve Bruce cùng các cầu thủ sau trận hòa 1-1 trước Wolverhampton cuối tuần qua.

Theo Daily Mail, HLV Steve Bruce đã không giữ được bình tĩnh. Ông lao đến, huých mạnh vai vào Matt Ritchie trong buổi tập diễn ra cách đây ít ngày. Nhà cầm quân sinh năm 1960 hét về phía cậu học trò người Scotland: "Sau tất cả những gì tôi làm, cậu đối xử với tôi như vậy sao?".

Nguyên nhân vụ việc bắt đầu từ phát ngôn của HLV Bruce sau trận hòa 1-1 giữa Newcastle và Wolves cuối tuần qua. Nhà cầm quân này công khai chỉ trích Ritchie vì không chỉ đạo Jacob Murphy dẫn đến bàn thua của đội nhà ở phút 73. Ritchie không hài lòng với điều này. Cầu thủ sinh năm 1989 gọi điện, yêu cầu được gặp mặt trực tiếp với HLV.

HLV Newcastle au da voi hoc tro anh 1

Báo chí Anh tiết lộ không chỉ Ritchie, nhiều cầu thủ khác cũng có mâu thuẫn với HLV Bruce. Ảnh: Reuters.

Ở buổi tập sau đó, HLV Bruce cử trợ lý ra gọi Ritchie vào phòng làm việc, nhưng tiền vệ này từ chối: "Mọi thứ kết thúc rồi. Tôi không muốn nói chuyện với thằng hèn đó nữa".

Trong cơn nóng giận, HLV Bruce còn nói lớn: "Cậu định làm gì tiếp theo, đi mách với Lee Charnley (Chủ tịch CLB) đúng không?". Điều trùng hợp là ông Charnley đã xuất hiện ở sân tập của Newcastle chỉ vài giờ trước.

Ritchie là một trong những cầu thủ quan trọng của Newcastle dưới thời HLV Steve Bruce. Tiền vệ này đã được gia hạn hợp đồng vào năm ngoái. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, cầu thủ "Chích chòe" không còn niềm tin với HLV Bruce sau chuỗi thành tích tệ hại mùa này. Hiện tại, CLB chủ sân St James' Park đứng thứ 17 và chỉ cách nhóm "cầm đèn đỏ" 3 điểm.

Hành động thiếu kiềm chế khiến chiếc ghế của HLV Bruce lung lay dữ dội. Cựu hậu vệ Man Utd đứng trước nguy cơ bị sa thải, dù ông đã đứng ra xin lỗi cầu thủ và đội ngũ nhân viên trong buổi tập gần nhất vào ngày 3/3.

Man Utd xa vời giấc mơ vô địch

Trong ngày Bruno Fernandes mờ nhạt, Man Utd bị Crystal Palace cầm hòa không bàn thắng ở trận đấu vòng 29 Premier League rạng sáng 4/3 (giờ Hà Nội).

Leicester lỡ cơ hội vượt Man Utd

Leicester chỉ có trận hòa 1-1 trước Burnley trong chuyến làm khách tại vòng 29 Premier League rạng sáng 4/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm