Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho toàn thua khi đối đầu Lampard

Nhà cầm quân lão luyện người Bồ Đào Nha có kết quả toàn thua khi đối đầu cậu học trò Frank Lampard.

Trong lần thứ 2 đối đầu Jose Mourinho tại Premier League mùa này, Frank Lampard tiếp tục được nở nụ cười chiến thắng khi Chelsea đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

Theo Opta, Lampard trở thành huấn luyện viên đầu tiên có thể đánh bại Mourinho ở cả 2 trận đấu lượt đi và về trong một mùa giải vô địch quốc gia. Ngay cả Pep Guardiola cũng chưa thể giành cú đúp chiến thắng trước đồng nghiệp người Bồ Đào Nha trong một mùa giải.

Lampard lap ky luc truoc Mourinho anh 1

HLV Mourinho tiếp tục nhận "trái đắng" khi trở về mái nhà xưa Stamford Bridge. Ảnh: Reuters.

Trong sự nghiệp cầm quân, Lampard đã có 3 lần đối đầu Mourinho và cả 3 lần, cựu tiền vệ Chelsea đều giành chiến thắng. Khi còn làm việc tại Derby County, "Người không phổi" đã giúp đội bóng hạng Nhất đánh bại Man Utd với tỷ số 7-6 sau loạt luân lưu ở đấu trường League Cup vào năm 2018.

Sau đó, khi Mourinho lên nắm quyền tại Tottenham, "Người đặc biệt" tiếp tục 2 lần ôm hận trước cậu học trò cũ với thất bại lần lượt với tỷ số 0-2 và 1-2.

Sau trận thua trên sân Stamford Bridge, Jose Mourinho đã từ chối bắt tay Lampard. HLV trưởng của Tottenham đi thẳng vào đường hầm, bỏ lại cậu học trò với vẻ mặt ngỡ ngàng.

Chiến thắng ở trận derby London giúp Chelsea tạm bứt phá trong cuộc đua top 4. Hai bàn thắng làn lượt của Olivier Giroud và Marcos Alonso giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành 3 điểm, qua đó gia tăng khoảng cách với chính đối thủ Tottenham lên thành 4 điểm.

Lampard lap ky luc truoc Mourinho anh 2

Đội hình ra sân của Chelsea và Tottenham.

Lampard lap ky luc truoc Mourinho anh 3

Bảng xếp hạng Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm