Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho thót tim khi Chelsea không thua PSG

Chelsea rời sân của PSG với trận hòa 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Kết quả trên đem đến sự hài lòng cho HLV Jose Mourinho.

Tại buổi trả lời sau trận đấu, vị thuyền trưởng Chelsea chia sẻ với trang Sky Sports: “Courtois đã thực hiện 2 đến 3 pha cứu thua xuất sắc trong trận đấu. Chelsea có kết quả tích cực khi đối đầu với đối thủ sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt. Đây là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi khi chơi với 5 cầu thủ chấn thương”.

a
HLV Jose Mourinho chúc mừng các học trò khi có trận đấu khá thành công trên sân của PSG. Ảnh: Daily Mail.

Ngoài ra, HLV Mourinho cho biết: “Tôi hài lòng với tỷ số hòa 1-1 trước PSG. Mọi chuyện sẽ được quyết định trong trận lượt về diễn ra tại Stamford Bridge”. Với việc có 1 bàn trên sân của PSG, Chelsea sẽ có lợi thế nhất định trước khi bước vào trận tái đấu diễn ra vào ngày 11/3.

Trong 90 phút trên sân Công viên các Hoàng tử, Chelsea mở tỷ số sau pha đánh đầu của Ivanovic, nhưng đội khách lép vế trước PSG. Các học trò của HLV Mourinho tung 2 cú sút về phía khung thành thủ môn Sirigu, nhưng chỉ 1 lần trúng đích. Trong khi đó, đội chủ nhà có 14 lần bắn phá khung thành của Courtois.

Việc thủ môn người Bỉ nhận được lời khen ngợi hoàn toàn xứng đáng. Courtois đã thực hiện 5 lần cứu thua cho Chelsea, trong đó có pha cản phá cú đánh đầu của Ibrahimovic ở phút bù giờ thứ hai. Trong số những cầu thủ ra sân của hai đội, thủ môn của Chelsea được chấm điểm cao nhất trận (điểm 7,5).

Bàn thắng trên sân khách đem đến một chút lợi thế cho Chelsea trước khi bước vào trận lượt về. Chỉ cần tỷ số hòa 0-0 khi tái đấu với PSG sẽ giúp thầy trò HLV Mourinho vào tứ kết. Sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Stamford Bridge sẽ đem đến lợi thế về mặt tinh thần cho Chelsea.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm