Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho: 'Pochettino giỏi thật nhưng chưa có cái cúp nào'

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khi được hỏi về đồng nghiệp Pochettino đã tỏ ra nghi ngờ về khả năng giành danh hiệu của thuyền trưởng CLB Tottenham.

Sắp tới Tottenham sẽ đối đầu Liverpool trong trận chung kết Champions League. Việc lọt vào chung kết là thành tích đáng nể của Spurs. Ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, họ không mua một ai, và điều này thể hiện dấu ấn của HLV Pochettino.

Khi được hỏi về HLV người Argentina, Jose Mourinho lại có quan điểm khác: "Ông ấy đã vô địch giải đấu nào chưa, hay đã có chiếc cúp nào rồi? Tôi ngưỡng mộ những gì mà Pochettino và Klopp đã làm. Họ đều là HLV giỏi ở những đội bóng có cấu trúc ổn định".

pochettino vo dich champions league anh 1
Jose Mourinho cho rằng Pochettino vẫn cần những danh hiệu để khẳng định vị thế của mình. Ảnh: Reuters.

"Cả 2 đều khao khát thành công và muốn làm được điều gì lớn lao, nhưng chẳng có gì lớn hơn giành những chiếc cúp cả. Trận chung kết Champions League tới đây, một trong hai sẽ phải nhận thất bại", Jose Mourinho cho hay.

Về phần Juergen Klopp, HLV Mourinho cũng tin rằng chiếc cúp Champions League tới đây là thứ mà Klopp buộc phải có.

Jose Mourinho nói: "Với Juergen Klopp, đó sẽ là trận chung kết cúp châu Âu thứ ba của ông ấy. Tôi sẽ không thể tưởng tượng nổi cảm xúc của Klopp sẽ ra sao nếu ông ấy thua tiếp trận này".

Chung kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 2/6 tới đây. Trước đó, Liverpool và Tottenham đều tạo ra những cuộc lội ngược dòng khó tin trong loạt trận bán kết.

Liverpool thậm chí vượt qua Barca để đi tiếp dù thua 0-3 ở lượt đi. Nói về Klopp, HLV Mourinho thán phục: "Những gì Klopp làm tại Liverpool đáng được ca ngợi. Chiến thắng 4-0 trước Barca phản ánh rõ tính cách của Klopp: Không bao giờ bỏ cuộc, chiến đấu máu lửa và cho đi những gì bản thân có".

HLV Pochettino cúi người cảm ơn CĐV và ban huấn luyện Tottenham Sau chiến thắng 3-2 trước Ajax, HLV Mauricio Pochettino tiến tới góc khán đài của CĐV Tottenham, cúi người cảm tạ trước khi chạy đến tôn vinh các cộng sự.

Griezmann xác nhận rời Atletico, chuẩn bị làm đồng đội Messi

Nhà vô địch World Cup 2018 đích thân xác nhận sẽ chia tay Atletico Madrid sau 5 năm gắn bó.

'Ronaldo mới là huấn luyện viên của Juventus'

Chủ tịch CLB Napoli, ông Aurelio De Laurentiis, khẳng định HLV trưởng Juventus là Max Allegri không giữ vai trò gì khi Cristiano Ronaldo đã có mặt.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm