Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho nói gì sau trận hòa của Chelsea?

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra không vui khi Chelsea chỉ có trận hòa 1-1 trước Galatasaray ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Đội bóng thành London vượt lên dẫn trước khá sớm nhờ pha ghi bàn của Torres sau khi trận đấu diễn ra được 9 phút. Tuy nhiên, Chelsea không thể giữ lợi thế dẫn bàn khi để Aurelien Chedjou gỡ hòa cho Galatasaray trong hiệp 2. Tỷ số 1-1 sẽ khiến thầy trò HLV Mourinho phải nỗ lực rất nhiều trong trận lượt về diễn ra trên sân nhà Stamford Bridge.

Galatasaray 1-1 Chelsea: Hẹn đại chiến ở Stamford Bridge

Chelsea mở tỷ số ngay phút thứ 9 nhờ công Torres. Tuy nhiên, lợi thế mong manh ấy đã bị phá vỡ trong hiệp 2, khiến trận lượt về ngày 18/3 hứa hẹn nhiều kịch tính.

Tại buổi phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Đây là trận đối đầu với Galatasaray ở Istanbal (Thổ Nhĩ Kỳ). Các cầu thủ của CLB này đã thi đấu cảm xúc. Chúng tôi phải đụng độ một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng.

Chelsea không giữ được chiến thắng sau khi vượt lên dẫn trước trong hiệp 1. Ảnh: Getty Images.

Chelsea gặp một chút rắc rối, không chỉ vì kết quả. Trong hiệp 2, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Ở sân Stamford Bridge, nếu đội bóng của tôi chỉ cần nhận được 10% so với những gì người hâm mộ ở Turk Telekom Arena đã cổ vũ cho cầu thủ Galatasaray, điều đó sẽ rất tuyệt vời cho chúng tôi. Chelsea đã phải cố gắng vượt qua sức ép trong hiệp 2”.

Trên trang Goal, vị thuyền trưởng của Chelsea cho biết thêm: “Chúng tôi đã kiểm soát hiệp 1 và có cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 để định đoạt trận đấu. Nếu làm được điều đó, cục diện trên sân hoàn toàn thay đổi. Tôi không có gì để phê phán các tiền đạo, bởi họ đã thi đấu rất tốt. 

Hai cầu thủ nguy hiểm nhất của Chelsea là Torres và Schurrle đều gặp vấn đề trong hiệp 2. Thể lực của Fernando xuống khá nhanh. Trong khi đó, Schurrle cũng gặp phải những khó khăn sau khi nhận thẻ vàng”.

Dù không giành chiến thắng trước Galatasaray, nhưng thầy trò HLV Mourinho vẫn còn trận lượt về ở Stamford Bridge. Với lợi thế sân nhà, Chelsea đủ khả năng vượt qua đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ để đoạt vé vào tứ kết Champions League mùa này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm