Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho mở cuộc điều tra, truy tìm nội gián của Man Utd

"Quỷ đỏ" vừa trải qua một trận hòa đáng tiếc trên sân Stamford Bridge. Việc MU bị tiết lộ đội hình trước giờ ra quân được cho là một trong những lý do dẫn đến kết quả này.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, HLV Jose Mourinho sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ để tìm ra người đã tiết lộ những phương án chiến thuật của ông trước khi trận đấu giữa Chelsea và Man Utd diễn ra cuối tuần vừa rồi.

Sau khi thức dậy, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lưu lại khách sạn để nghiên cứu toàn bộ các thông tin về đội hình 11 cầu thủ của mình được đăng tải trên mạng xã hội. Ông muốn biết những thông tin đó bị rò rỉ bằng cách nào.

Chelsea vs MU,  Mourinho noi gian,  MU co noi gian,  Chelsea hoa MU anh 1
Thông tin Juan Mata góp mặt trong đội hình xuất phát đã bị rò rỉ ra ngoài trước khi trận đấu diễn ra. Ảnh: Getty Images.

Mourinho cùng học trò đã được các phương tiện truyền thông săn đón và chụp hình công khai trên quãng đường di chuyển từ nhà ga Stockport đến khách sạn Pestana ở Chelsea. Tuy nhiên, chỉ những thành viên trong nội bộ đội bóng mới được biết đội hình ra sân trong trận đấu này.

Đây là lần thứ 2 đội hình của Man Utd bị rò rỉ trước trận đấu. Ở cuộc đối đầu với West Ham vào tháng trước, HLV Jose Mourinho cũng vướng phải tình cảnh tương tự và "Quỷ đỏ" phải nhận thất bại trong trận đấu với đội bóng của Manuel Pellegrini.

Thông tin bị tiết lộ được cho là sự có mặt của Juan Mata trong đội hình xuất phát. Điều này phần nào đã giúp HLV Maurizio Sarri đưa ra những phương án nhằm đối phó với đội chủ sân Old Trafford.

"Quỷ đỏ" đã trải qua 45 phút đầu có phần bị Chelsea lấn lướt, song họ đã kịp lấy lại phong độ của mình, thi đấu chặt chẽ hơn và vươn lên dẫn trước ở hiệp 2. Tuy nhiên, bàn thắng gỡ hòa muộn màng của Ross Barkley đã khiến niềm vui của HLV Mourinho cuối tuần vừa qua không được trọn vẹn.

Mặc dù mối quan hệ của cựu thuyền trưởng Chelsea và các học trò vẫn còn tồn tại nhiều căng thẳng, Mourinho vẫn đánh giá cao sự nỗ lực và đoàn kết trong đội bóng, cũng như màn trình diễn của Luke Shaw cũng như Anthony Martial.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ có cuộc đối đầu với Juventus rạng sáng 24/10 trong khuôn khổ Champions League. Phong độ của "Quỷ đỏ" đang dần được cải thiện thời gian gần đây. Đó là động lực không nhỏ giúp đội chủ sân Old Trafford tìm kiếm một kết quả tốt hơn sau trận hòa bất ngờ trước Valencia ở vòng đấu trước.

Rooney tỏa sáng giúp DC United hạ gục đội bóng của David Villa Cú đúp của cựu tiền đạo MU giúp DC United vượt qua New York City FC với tỉ số 3-1, qua đó giành vé tiếp theo tham dự play-off MLS 2018 khu vực miền Đông.

Rooney lập cú đúp giúp DC United giành suất dự play-off

Ở cuộc chạm trán New York City trong khuôn khổ vòng 33 bảng miền Đông, cựu tiền đạo MU tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, qua đó mang về chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm