Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho khen ngợi 'kẻ máu lạnh‘ Schurrle

Vị thuyền trưởng Chelsea có nhận xét khá bất ngờ về cậu học trò người Đức sau chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Fulham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

CLB chủ sân Stamford Bridge xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng khi đánh bại Fulham với tỷ số 3-1. Đây là chiến thắng thứ 100 của Chelsea trong những lần góp mặt ở trận derby thành London. Việc thu về 3 điểm trên sân Craven Cottage còn giúp thầy trò HLV Mourinho bứt phá trong cuộc đua giành chức vô địch, bởi đối thủ bám đuổi ngay phía sau Arsenal đã sẩy chân ở vòng 28.

Chiến thắng của Chelsea trước Fulham có công rất lớn của Schurrle với cú hat-trick trong hiệp 2. Ở buổi trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu khép lại, HLV Mourinho có nhận xét khá bất ngờ về người hùng của Chelsea: “Schurrle vẫn đang trong quá trình học hỏi ở Premier League. Tuy nhiên, cậu ấy là kẻ máu lạnh. Trước khung thành đối phương, Schurrle rất lạnh lùng. Đó là cầu thủ dứt điểm tốt, và Schurrle đã thể hiện những gì tôi mong đợi”.

Khi bình luận về diễn biến trên sân Craven Cottage, HLV Mourinho cho biết: “Đó là trận đấu với hai hiệp hoàn toàn khác biệt. Hiệp 1 không hấp dẫn, nhưng hiệp 2 thực sự thú vị. Thật tuyệt vời khi Chelsea có 3 điểm”.

Dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng và hơn 3 đội xếp lần lượt 4 và 6 điểm, nhưng HLV Mourinho khẳng định Man City mới là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch: “Nếu Man City giành chiến thắng 2 trận chưa đấu, họ sẽ leo lên ngôi đầu. Theo đánh giá của tôi, Chelsea chỉ là một trong 3 đội dẫn đầu”.

Tuy nhiên, nhiều người nhận định đây là đòn tâm lý chiến của HLV Mourinho, bởi Chelsea hiện thi đấu rất ổn định tại giải Ngoại hạng Anh. Sau trận thắng trước Fulham, CLB chủ sân Stamford Bridge có 13 trận bất bại liên tiếp ở Premier League. Tính riêng trong năm 2014, Chelsea là một trong hai CLB thi đấu tốt nhất với việc thu về 23/27 điểm tối đa tại giải Ngoại hạng Anh.

Fulham 1-3 Chelsea: Không thể cản Schurrle ghi bàn

Thất bại trước khung thành Fulham trong 45 phút đầu, nhưng Chelsea bất ngờ có 3 bàn thắng của Schurrle ở hiệp 2. Trước khi kết thúc trận đấu, Fulham rút ngắn tỷ số xuống 1-3.

 

 

Đức Mạnh

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm