Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'HLV Mourinho chưa từng muốn MU chiêu mộ Pogba'

Cựu phát ngôn viên của Jose Mourinho tiết lộ "Người đặc biệt" hoàn toàn không có quyền quyết định trong việc Man Utd đưa Paul Pogba trở lại Old Trafford hè 2016.

"Man Utd không cho huấn luyện viên Mourinho quyền quyết định trong việc chiêu mộ Paul Pogba, họ làm điều này vì lý do thương mại", đây là lời khẳng định của Eladio Parames, người bạn và cũng là cựu phát ngôn viên của HLV Jose Mourinho.

"Có những lý do ngoài thể thao khiến ban lãnh đạo CLB phải tự đưa ra quyết định thay vì các huấn luyện viên. Chẳng hạn như Paul Pogba. Cậu ấy có giá trị thương mại rất lớn, đến nỗi Man Utd chỉ mất 6 tháng đã thu về khoản phí 89 triệu bảng bỏ ra để sở hữu của cậu ấy", ông Eladio Parames tiết lộ.

Mourinho khong muon so huu Pogba anh 1

Pogba không phải là cái tên HLV Mourinho mong muốn cho Man Utd vào hè 2016.

Bên cạnh đó, cựu phát ngôn viên của HLV Mourinho cũng cho rằng CĐV cũng không nên quá kỳ vọng, bởi Paul Pogba chẳng phải là mẫu cầu thủ có thể gánh vác cả tập thể: "Không có những đồng đội xông xáo như Blaise Matuidi hay N'Golo Kante, anh ta chẳng làm được gì".

"HLV Mourinho đã yêu cầu Ed Woodward chi tiền để gia cố đội hình vào mùa hè năm ngoái nhưng bị bỏ ngoài tai. Hậu quả, chúng ta phải chứng kiến Nemanja Matic và McTominay phải chơi ở vị trí hậu vệ ở trận gặp Southampton. Trong khi đó, Pogba ra sân và cho thấy sự hời hợt không thể chấp nhận", ông Eladio nói thêm.

Paul Pogba đang trải qua mùa giải tệ hại tại Man Utd. Trở về sau chức vô địch thế giới cùng tuyển quốc gia Pháp, tưởng chừng tiền vệ sinh năm 1993 sẽ tiếp tục duy trì phong độ để giúp MU bay cao tại Premier League nhưng bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng sa sút phong độ và nhiều lần bị đẩy lên ghế dự bị vì thái độ không phù hợp.

Mourinho khong muon so huu Pogba anh 2
Màn trình diễn tệ hại trong trận hòa Southampton của Pogba khiến HLV Mourinho không thể ngồi yên.

Một số nguồn tin tiết lộ HLV Mourinho đã công khai mắng Pogba là "con virus truyền bệnh" sau trận đấu với Southampton ở Ngoại hạng Anh. Pogba liên tục để mất bóng, cộng với đó là thái độ hời hợt khiến ông thầy người Bồ Đào Nha nổi điên. 

Bất chấp mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Mourinho và Pogba, ban lãnh đạo Man Utd tuyên bố tiền vệ sinh năm 1993 sẽ không rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. 

Rạng sáng 13/12, Paul Pogba đã chơi trọn vẹn 90 phút trong thất bại 1-2 của MU trước Valencia tại Champions League. Điều này khiến người hâm mộ hoài nghi về khả năng có tên ở đội hình xuất phát của MU trong trận derby nước Anh với Liverpool vào cuối tuần này.

HLV Mourinho khó chịu khi bị hỏi về Pogba Trong buổi họp báo trước trận gặp Valencia tại lượt cuối vòng bảng Champions League vào lúc 3h sáng 13/12, HLV Mourinho tỏ rõ sự không hài lòng khi bị truyền thông hỏi về Pogba.
Mourinho khong muon so huu Pogba anh 3

Man Utd đã giành vé vào vòng 16 đội Champions League với vị trí thứ 2 tại bảng H, sau Juventus.

MU lỡ cơ hội soán ngôi Juventus sau trận thua Valencia

Thua 1-2 trên sân của Valencia ở lượt cuối vòng bảng, Man Utd giành vé vào vòng knock-out Champions League với tư cách của đội đứng thứ nhì tại bảng H, sau Juventus.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm