Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura từ chối trả lời báo chí khi về Hà Nội

Nhà cầm quân người Nhật Bản lẳng lặng ra xe riêng về trước, từ chối tất cả yêu cầu phỏng vấn từ giới truyền thông có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Đây là lần đầu tiên HLV Miura không đợi học trò lấy hành lý. Ông nhanh chân di chuyển ra xe ôtô để lảng tránh sự chú ý từ truyền thông.

18h35 ngày 21/1, chuyến bay chở HLV Miura cùng 7 học trò thuộc biên chế các đội bóng phía Bắc hạ cạnh xuống sân bay Nội Bài, kết thúc hành trình cùng U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2016. 

Nhà cầm quân người Nhật Bản nhanh chóng lấy hành lý, khuôn mặt đượm buồn khi bước ra khỏi sảnh đến sân bay Nội Bài. 

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh cho biết, thường trực VFF sẽ sớm họp để quyết định về việc có tiếp tục để HLV Miura dẫn dắt ĐTQG cũng như U23 Việt Nam. Tuy nhiên, không có chuyện nhà cầm quân Nhật Bản chia tay bóng đá Việt Nam ngay sau khi kết thúc Vòng chung kết U23 châu Á 2016.

HLV Miura từ chối tiếp xúc với truyền thông, ông nhanh chóng di chuyển ra xe riêng để di chuyển về trung tâm Hà Nội. 

Trong số 7 cầu thủ đi cùng chuyến bay với HLV Miura, có 6 người thuộc biên chế CLB Hà Nội T&T. Duy nhất thủ môn Hoài Anh của CLB Than Quảng Ninh di chuyển bằng xe ôtô khách về quê nhà ngay trong tối 21/1. 

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho V.League 2016. Ngoài ra, ở cấp độ U23, Việt Nam không còn giải đấu lớn nào trong năm 2016. 

Nửa cuối năm nay, VFF sẽ tập trung đầu tư cho đội U16 đá Vòng chung kết U16 châu Á tại Ấn Độ (15/9 đến 2/10/2016) và U19 Việt Nam dự Vòng chung kết U19 châu Á tại Bahrain (10/2016).

Cầu thủ U23 Việt Nam lặng lẽ rời sảnh đến sân bay Nội Bài, không có cảnh người hâm mộ vây quanh chụp ảnh, xin chữ ký các học trò của HLV Miura. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm