Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura khó chịu vì bị truyền thông Malaysia 'do thám'

Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Malaysia, HLV Miura đã tỏ ra không thoải mái khi cả 4 góc sân tập đều có phóng viên chủ nhà.

ĐTVN sợ bị CĐV Malaysia chiếu laser, ném pháo sáng

Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam - ông Mai Đức Chung đã kiến nghị đến LĐBĐ Malaysia can thiệp nhằm hạn chế tình trạng CĐV đội chủ nhà dùng những biện pháp cổ vũ quá khích.

Phóng viên Malaysia có mặt tại sân tập của ĐTVN từ rất sớm để ghi hình và đưa tin về sự chuẩn bị của thầy trò HLV Miura trước trận bán kết AFF Cup 2014. 
Thậm chí có quan sát viên ngồi phía ngoài rào chắn để ghi chép các thông số của ĐTVN. 
Một số phóng viên truyền hình trèo lên dàn giáo để có góc quay toàn cảnh buổi tập của ĐTVN. 
Mục đích của truyền thông Malaysia có mặt để "do thám" ĐTVN tập luyện trước trận bán kết. Tuy nhiên, HLV Miura tỏ ra khá khó chịu khi lực lượng phóng viên tự do di chuyển quanh mặt sân nơi ĐTVN tập luyện.
Sau khi có ý kiến từ HLV Miura, cán bộ truyền thông của VFF đã phải nhắc nhở phóng viên nước chủ nhà về điều kiện tác nghiệp. HLV người Nhật Bản chỉ đồng ý cho truyền thông nước bạn đứng ở các vị trí quy định sẵn tại sân tập. 
Khi kết thúc buổi tập đầu tiên vào sáng nay (4/12) tại Malaysia, HLV Miura từ chối trả lời phỏng vấn truyền thông Malaysia vì mệt mỏi.
Ông lên xe ô tô nằm nghỉ để tránh sự chú ý từ truyền thông trong khi chờ trưởng đoàn Mai Đức Chung trả lời phỏng vấn kênh truyền hình TV3 của Malaysia. 

ĐT Việt Nam muốn hạ gục Malaysia nhờ bóng chết

9h30 sáng nay (4/12), ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân PNSK để làm quen với thời tiết tại nước chủ nhà Malaysia. Đặc biệt, HLV Miura rất chú trọng đến bài tập sút phạt.

Tùng Lê (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm