Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Miura chưa có trợ lý người Nhật Bản

Mặc dù đã đề xuất bổ sung thêm 2 trợ lý đồng hương nhưng HLV Miura sẽ vẫn làm việc cùng các trợ lý người Việt trong đợt tập trung tới đây của đội tuyển Việt Nam.

HLV Miura sẽ tiếp tục làm việc với các trợ lý người Việt trong đợt tập trung tới của đội tuyển Việt Nam
HLV Miura sẽ tiếp tục làm việc với các trợ lý người Việt trong đợt tập trung tới của đội tuyển Việt Nam.

Về mặt chủ trương, VFF đã đồng ý với đề xuất của HLV Miura về việc bổ sung HLV thể lực và HLV thủ môn vào thành phần ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Tuy vậy, quá trình tìm kiếm các HLV phù hợp để đi đến thương thảo hợp đồng rồi giải quyết các thủ tục liên quan đến giấy phép lao động… tốn khá nhiều thời gian nên mong muốn của HLV Miura vẫn chưa thành hiện thực.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại ngày 22/8 để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên ngày 3/9 và Pakistan ngày 6/9.

Thời gian đã quá cận kề nên HLV Miura sẽ vẫn làm việc cùng ban huấn luyện người Việt gồm HLV Ngô Quang Sang (ĐTLA), Đặng Phương Nam (Trung tâm bóng đá Viettel) và Nguyễn Đức Cảnh (An Giang).

Đây cũng là ê-kíp huấn luyện mới được thành lập sau khi HLV Mai Đức Chung chuyển sang nắm đội tuyển nữ tham dự Asian Games, còn trợ lý Lê Tuấn Long chuyển xuống đội Olympic.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại ngày 22/8 để chuẩn bị đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên và Pakistan.
Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại ngày 22/8 để chuẩn bị đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên và Pakistan.

Để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên và Pakistan, HLV Miura đã lên danh sách 27 cầu thủ. So với đợt tập trung thi đấu giao hữu với đội tuyển Myanmar hồi tháng 6, đội tuyển Việt Nam có 3 gương mặt mới là hậu vệ Trần Đình Hoàng (SLNA), hậu vệ Nguyễn Xuân Thành (Thanh Hóa) và tiền vệ Huỳnh Quốc Anh (Đà Nẵng). Trong đó, Đình Hoàng là cầu thủ lần đầu tập trung đội tuyển.

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam

Cơ hội xem U19 Việt Nam với giá 40.000 đồng

Chỉ mất từ 40.000 đồng, các cổ động viên hâm mộ bóng đá có thể vào sân xem trực tiếp đội U19 Việt Nam thi đấu tại giải U19 ĐNA 2014.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm