Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Malaysia xem tuyển Việt Nam tập từ xa

Trước khi buổi tập đầu tiên của tuyển Malaysia tại Việt Nam bắt đầu, HLV Tan Cheng Hoe ngồi ngoài đường biên, tranh thủ quan sát thầy trò HLV Park Hang-seo.

Malaysia dau voi Viet Nam anh 1
Tối 7/10, tuyển Malaysia có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu với thầy trò HLV Park Hang-seo. Do buổi tập của tuyển Việt Nam chưa kết thúc nên HLV Tan Cheng Hoe tranh thủ theo dõi đối thủ từ ngoài đường biên.
Malaysia dau voi Viet Nam anh 2
Lão tướng Norshahrul Idlan Talaha là một trong những cái tên hàng thủ tuyển Việt Nam cần lưu ý trước trận đấu hôm 10/10. Tiền đạo số 9 từng ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2014.
Malaysia dau voi Viet Nam anh 3
HLV Tan Cheng Hoe còn có sự phục vụ của 4 cầu thủ nhập tịch ở đợt tập trung lần này. La’Vere Corbin-Ong là một trong những cái tên được bổ sung so với AFF Cup 2018. Hậu vệ trái 28 tuổi sinh ra ở London và mang dòng máu Canada.
Malaysia dau voi Viet Nam anh 4
Trong khi đó, trung phong Mohamadou Sumareh là cầu thủ không mấy xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Ở AFF Cup 2018, tốc độ và sức mạnh của tiền đạo gốc Gambia gây không ít khó khăn cho Trần Đình Trọng cùng đồng đội.
Malaysia dau voi Viet Nam anh 5
Trợ lý của HLV Tan Cheng Hoe hỏi thăm tình hình của các học trò đầu buổi tập. Lúc đầu, ban huấn luyện Malaysia từ chối để phóng viên tác nghiệp với lý do đây không phải buổi tập chính thức. Tuy nhiên, sau đó, đội khách đã đổi ý và mở cửa với báo chí trong 15 phút. 
Malaysia dau voi Viet Nam anh 6
Trong thời gian báo chí tác nghiệp, các cầu thủ Malaysia chỉ khởi động nhẹ nhàng trước khi chia thành từng nhóm để tập chuyền bóng.
Malaysia dau voi Viet Nam anh 7
Ở trận giao hữu với Sri Lanka tối 5/10, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe giành chiến thắng 6-0 dù tiền đạo Sumareh không ra sân. Ngoài Sumareh, Cobrin-Ong, Matthew Davies và Brendan Gan là 2 cái tên nhập tịch còn lại của tuyển Malaysia.
Malaysia dau voi Viet Nam anh 8
Tuyển Malaysia sử dụng áo công nghệ cao để ban huấn luyện tiện theo dõi chỉ số của các cầu thủ trong quá trình tập luyện.
Malaysia dau voi Viet Nam anh 9
Trợ lý của HLV Tan Cheng Hoe gắn chip công nghệ cao vào áo tập cho các cầu thủ. Tuyển Việt Nam cũng thường xuyên sử dụng loại áo tập này trong tập luyện.
Malaysia dau voi Viet Nam anh 10
Tuyển Malaysia hiện đứng thứ ba tại bảng G với 3 điểm sau 2 lượt trận. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe thắng Indonesia 3-2 và thua sát nút UAE với tỷ số 1-2.
Tuyển Malaysia tránh truyền thông trong buổi tập đầu tiên Ở buổi tập chiều 7/10, tuyển Malaysia chỉ cho phép báo chí tác nghiệp 10 phút đầu và cách xa khu vực tập luyện nhằm "giấu bài" trước trận gặp Việt Nam.

Nhân tố mới của Malaysia cảnh báo tuyển Việt Nam

Brendan Gan khẳng định tập thể Malaysia lúc này khác xa AFF Cup 2018 và sẵn sàng hướng tới kết quả tốt khi làm khách trên sân của tuyển Việt Nam hôm 10/10.

Malaysia đến Hà Nội, sẵn sàng thách thức tuyển Việt Nam

Các cầu thủ Malaysia đã có mặt tại Nội Bài lúc hơn 12h ngày 7/10, sẵn sàng cho trận đấu với tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm