Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Malaysia: 'Cầu thủ Thái Lan nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi'

Malaysia bị đánh giá yếu hơn Thái Lan nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn tin tưởng đội bóng của ông sẽ quật ngã nhà đương kim vô địch ở bán kết AFF Cup 2018.

Sau khi kết thúc vòng bảng AFF Cup với vị trí thứ nhì bảng A, đội tuyển Malaysia sẽ đối mặt với nhà đương kim vô địch Thái Lan tại vòng bán kết. Giới chuyên môn và người hâm mộ đều dự báo đoàn quân của HLV Milovan Rajevac sẽ giành chiến thắng.

Trước thềm trận lượt đi bán kết, HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia cũng không tiếc lời ca ngợi đối thủ. "Chúng tôi đã nghiên cứu đầy đủ các trận đấu của Thái Lan ở vòng bảng. Dù thiếu vắng 4 trụ cột, họ vẫn là đội bóng toàn diện. Từ thủ môn tới tiền đạo, họ sở hữu những con người xuất sắc", báo Straits Times dẫn lời chiến lược gia 50 tuổi khẳng định.

Tan Cheng Hoe anh 1
HLV Tan Cheng Hoe khẳng định đã có cách chế ngự Thái Lan. 

Dành những lời có cánh cho đối thủ nhưng thuyền trưởng Malaysia vẫn khẳng định ông đã có cách thuần hóa "Những chú voi chiến" Thái Lan. "Các cầu thủ Thái Lan đều nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Chúng tôi biết cách để chế ngự họ, đặc biệt là Adisak Kraisorn, người có thể tạo nên điều khác biệt từ những cơ hội nhỏ nhất", ông nhấn mạnh.

"Tất nhiên, chúng tôi ở chiếu dưới trong cuộc chạm trán lần này. Nhiều năm qua, bóng đá Malaysia đã để người Thái áp đảo trong những cuộc đối đầu. Tuy vậy, các cầu thủ nên gạt bỏ suy nghĩ rằng chúng tôi không thể thắng họ. Tôi ở đây là để giúp các cầu thủ giành mọi chiến thắng", HLV Tan Cheng Hoe tự tin.

Theo giới chuyên môn, trận đấu với Thái Lan sẽ là thử thách cực lớn đối với HLV Tan Cheng Hoe. Thái Lan đang sở hữu hàng công vượt trội tại giải đấu với 15 bàn thắng chỉ sau 4 trận. Trong đó, sát thủ Adisak đóng góp 8 pha lập công.

Trận đấu giữa đội tuyển Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 1/12 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Bukit Jalil.

Tan Cheng Hoe anh 2
Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc
Highlights AFF Cup: Malaysia 3-0 Myanmar Đội tuyển Malaysia giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Myanmar trong lượt đấu cuối cùng bảng A tại AFF Cup 2018, qua đó cùng Việt Nam dắt tay nhau vào bán kết.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm