Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Leipzig bị sốc vì trận thảm bại của Barca

Ông Julian Nagelsmann, thuyền trưởng RB Leipzig, đưa ra những nhận xét về các cặp đấu Barca - Bayern Munich và Lyon - Man City.

"Bayern đã chơi cực hay, các cầu thủ của họ thể hiện sự khao khát và tham gia pressing với cường độ cao. Thành thật mà nói, Barca thực sự tệ. Họ không tập trung và tỏ ra chậm chạp. Sau bàn gỡ hòa 1-1, Barca tạo ra một vài tình huống nguy hiểm nhưng không tận dụng được", Goal dẫn lời Nagelsmann.

"Việc để thủng lưới 8 bàn không nên xảy ra ở đẳng cấp này. Tôi cũng hơi sốc vì trận đấu không cân bằng chút nào. Bayern đang rất mạnh và là đội bóng thi đấu ổn định hàng đầu châu Âu".

julian nagelsmann anh 1

Nagelsmann cho rằng các cầu thủ Barca không có tâm lý vững vàng. Ảnh: Getty.

HLV người Đức cũng nhận xét thêm về trận thua 1-3 của Man City trước Lyon. Ông bảo vệ người đồng nghiệp Pep Guardiola, HLV bị đánh giá mắc sai lầm về chiến thuật.

"Việc HLV Guardiola sử dụng sơ đồ 3-4-3 hay 4-3-3 không quá quan trọng khi Man City có Kevin De Bruyne trong đội hình. Man City thất bại do những tình huống cụ thể chứ không phải là hệ thống. Nếu họ giành chiến thắng, người ta sẽ gọi đó là chiến thuật đẳng cấp thế giới. Việc đổ lỗi cho sơ đồ chiến thuật là không thỏa đáng", Nagelsmann chia sẻ.

Vào lúc 2h ngày 19/8 (giờ Hà Nội), Leipzig của Nagelsmann sẽ đối đầu PSG ở bán kết Champions League. Trước đó, 2 đội bóng này lần lượt loại Atletico Madrid và Atalanta.

HLV Leipzig muốn mở tiệc sau trận thắng Atletico Huấn luyện viên 33 tuổi Julian Nagelsmann chia sẻ về chiến tích đưa Leipzig lần đầu tiên vào bán kết Champions League, sau khi đánh bại Atletico Madrid 2-1 ở trận tứ kết.

HLV Leipzig bị Simeone khiêu khích giữa trận gặp Atletico

HLV Nagelsmann cho rằng ông bị Simeone khiêu khích ở giờ nghỉ giữa hiệp trong chiến thắng 2-1 của Leipzig trước Atletico Madrid tại tứ kết Champions League rạng sáng 14/8.

HLV 33 tuổi cùng RB Leipzig lập kỳ tích ở Champions League

HLV Julian Nagelsmann giúp RB Leipzig đánh bại Atletico Madrid 2-1 để có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt vào vòng 4 đội mạnh nhất Champions League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm