Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lampard tung CĐV vào sân đá phạt đền

Paul Stratton, nhân viên của Hội đồng thành phố Liverpool, tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ trong trận giao hữu giữa Everton và Dynamo Kyiv hôm 29/7.

Khoảnh khắc Lampard tung CĐV vào sân Everton của huấn luyện viên Frank Lampard có hành động tri ân cổ động viên Paul Stratton ở cuối trận thắng giao hữu Dynamo Kyiv 3-0 hôm 29/7.
HLV Lampard tung CDV vao san da phat den anh 1

Khoảnh khắc đẹp diễn ra ở cuối trận, huấn luyện viên (HLV) Frank Lampard rút Dele Alli ra nghỉ để nhường chỗ cho Paul Stratton, một cổ động viên nhiệt thành của Everton.

HLV Lampard tung CDV vao san da phat den anh 2

Stratton vào sân và ngay lập tức được thực hiện một quả phạt đền. Thủ môn bên phía Dynano Kyiv đứng yên và để bóng từ từ lăn vào lưới.

HLV Lampard tung CDV vao san da phat den anh 3

Paul Stratton ăn mừng pha lập công để đời trong tiếng hò reo của khắp khán đài sân Goodison Park. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV gọi Stratton là "huyền thoại" với tỷ lệ đá phạt đền thành công 100%.

HLV Lampard tung CDV vao san da phat den anh 4

"Cầu thủ" số 38 của Everton được vinh danh nhờ những hoạt động thiện nguyện tại Ukraine trong thời gian qua. Anh không ngại nguy hiểm để đến Przemysl, thành phố nằm sát biên giới Ukraine để hỗ trợ đồ ăn, nước uống và vật dụng thiết yếu cho người dân tị nạn. Khi được hỏi về lý do, Stratton cho biết: "Tôi không cho phép bản thân ngồi yên một chỗ khi thấy nhiều người gặp khó khăn".

HLV Lampard tung CDV vao san da phat den anh 5

Nhiều người hâm mộ không kìm nổi nước mắt trước hành động cao cả của Stratton.

HLV Lampard tung CDV vao san da phat den anh 6

Trước pha lập công đáng nhớ của Stratton, Everton ghi 3 bàn vào lưới Dynamo Kyiv lần lượt do công của Calvert-Lewin và tân binh Dwight McNeil (cú đúp).

HLV Lampard tung CDV vao san da phat den anh 7

Mùa giải 2022/23 của thầy trò HLV Lampard bắt đầu vào ngày 6/8. Chiến lược gia người Anh có màn đối đầu cảm xúc với đội bóng cũ Chelsea trên sân nhà.

Tân binh của Man United ca ngợi Messi

Trung vệ Lisandro Martinez tiết lộ Messi là người lên dây cót tinh thần giúp tuyển Argentina giành chức vô địch Nam Mỹ vào hè năm ngoái.

7 trên 10 trung vệ đắt nhất thế giới chơi tại Premier League

Lisandro Martinez là cái tên đắt giá tiếp theo đến thử sức tại Premier League, giải đấu có tính cạnh tranh bậc nhất tại châu Âu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm