Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lampard ôm đầu, bất lực nhìn học trò thảm bại trước MU

Ngày trở lại Chelsea trên cương vị mới của HLV Frank Lampard đã diễn ra theo cách không thể cay đắng hơn khi đội bóng của ông thảm bại 0-4 trên sân của Manchester United.

Frank Lampard anh 1
Sau màn chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới với thành tích 4 thắng, 2 hòa, Chelsea của HLV Frank Lampard bước vào cuộc chạm trán Man United tại vòng 1 Premier League 2019/20 với tâm thế vô cùng tự tin. 
Frank Lampard anh 2
Huyền thoại của "The Blues" cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối tới từ các CĐV.
Frank Lampard anh 3
Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân lại không mấy suôn sẻ với đội bóng thành London. Pha dứt điểm đập cột của Tammy Abraham ngay phút thứ 7 báo hiệu về một ngày đen đủi với thầy trò "Frankie". 
Frank Lampard anh 4
Phút 18, tỷ số được mở cho MU sau cú dứt điểm thành công trên chấm phạt đền của Marcus Rashford. Sai lầm trong tình huống này thuộc về Kurt Zouma với pha phạm lỗi sơ đẳng. Lampard tất nhiên không thể vui với sai lầm của cậu học trò. 
Frank Lampard anh 5
Những phút sau đó, chiến lược gia 41 tuổi không thể ngồi yên trên băng ghế chỉ đạo.
Frank Lampard anh 6
Ông liên tục ra sát đường biên và đốc thúc các học trò dồn lên nhằm tìm kiếm bàn thắng. 
Frank Lampard anh 7
Tuy nhiên, khi Chelsea còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành David de Gea, họ đã bị đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer dội liên tiếp những gáo nước lạnh từ các pha phản công sắc bén với người kết thúc lần lượt là Anthony Martial, Marcus Rashford và Daniel James. 
Frank Lampard anh 8
Tới lúc này, Chelsea thực sự vỡ trận. Ngoài sân, vị thuyền trưởng người Anh chỉ còn biết ngán ngẩm ôm đầu, bất lực nhìn các học trò chịu trận trước đối thủ.
Frank Lampard anh 9
Chelsea phải nhận thất bại nặng nề 0-4. Sau trận đấu này, HLV Lampard cùng các học trò còn một "thuốc thử liều cao" khác mang tên Liverpool. Hai đội sẽ chạm trán nhau ở trận tranh siêu cúp châu Âu diễn ra vào lúc 2h ngày 15/8 (giờ Hà Nội).
MU kém Chelsea về độ chịu chi trên thị trường chuyển nhượng Trong lịch sử Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge đã chi tổng cộng hơn 1,7 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng, nhiều hơn Man Utd khoảng 350 triệu bảng.

Rashford lập cú đúp, MU vùi dập Chelsea trên sân nhà

Cú đúp của Rashford cùng 2 bàn thắng lần lượt của Martial, Daniel James giúp MU giành chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng 1 Premier League đêm 11/8.

Linh Sơn

Ảnh: REX/ Reuters/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm