Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Koeman: 'Đây là bước lùi khổng lồ trong cuộc đua vô địch'

Rạng sáng 6/12 (giờ Hà Nội), trận thua 1-2 trước Cadiz khiến cơ hội giành chức vô địch La Liga của Barca ngày càng mong manh.

"Chúng tôi không để thủng lưới bàn thứ 2 như vậy. Thật khó giải thích điều gì đã xảy ra vì chúng tôi có một tuần thi đấu tốt", Goal dẫn lời HLV Ronald Koeman.

"Barca chơi không tốt trong hiệp một. Chúng tôi làm mất bóng nhiều. Mọi chuyện cải thiện một chút trong hiệp 2. Đây là bước lùi khổng lồ trong cuộc đua vô địch La Liga. Tôi rất thất vọng. Atletico đang bỏ xa chúng tôi".

ket qua barca anh 1

Messi không thể giúp Barca giành chiến thắng trước Cadiz. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, tiền vệ Sergio Busquets cũng bày tỏ sự thất vọng. Anh nói: "Năm nay, chúng tôi mắc những sai lầm cá nhân khiến Barca mất nhiều điểm. Hôm nay, điều đó lại xảy ra với chúng tôi".

"Các trận đấu gần đây chứng kiến nhiều lỗi cá nhân. Đó không phải là vấn đề về thái độ. Ở Champions League, Barca trông giống như một đội khác. Tôi không thể cho bạn biết là tại sao, nếu tôi biết, chúng tôi sẽ cố gắng sửa đổi", anh nói thêm.

Cuộc đối đầu đội mới lên hạng Cadiz tưởng chừng là cơ hội để Barca thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ronald Koeman lại không làm được điều đó. Thậm chí, các cầu thủ Barca không thể ghi bàn.

Bàn thắng của họ đến từ tình huống phản lưới nhà của Pedro Alcala. Gimenez và Negredo là những người làm rung lưới thủ thành Ter Stegen.

Với kết quả này, Barca đang kém vị trí dẫn đầu của Aletico Madrid 12 điểm và chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Họ đứng ở vị trí thứ 7 với 14 điểm. Đây là thành tích khởi đầu tệ nhất của "Los Blaugrana" tính từ mùa giải 1987/88. Khi đó, Barca chỉ giành được 13 điểm.

ket qua barca anh 2
Messi liên tục rê qua cầu thủ trẻ Barca Konrad de la Fuente (19 tuổi), Carles Alena (22 tuổi) liên tục bị Lionel Messi và Philippe Coutinho qua mặt trong buổi tập của Barca hôm 3/12.

Barca thua đội mới lên hạng

Thầy trò huấn luyện viên Ronald Koeman thua Cadiz 1-2 ở vòng 12 La Liga rạng sáng 6/12 (giờ Hà Nội).

Quan điểm trái ngược về Messi ở Barca

Những nhân vật quyền lực ở Barca đang có quan điểm trái ngược về việc giữ lại hay để siêu sao Lionel Messi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm