Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp: 'Tất cả là lỗi của tôi'

Nhà cầm quân người Đức nhận trách nhiệm sau thất bại 0-1 trước Burnley ngay trên sân nhà Anfield.

"Thất bại tưởng chừng là điều không thể xảy ra, nhưng Liverpool đã thua. Tất cả là lỗi của tôi", HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận đấu ở vòng 18 Premier League.

"Chúng tôi có nhiều cơ hội, nhưng không thể tận dụng. Điều này giúp đối thủ có cơ hội vùng lên. Ở quả phạt đền, Alisson nói với tôi rằng cậu ấy chưa chạm vào Ashley Barnes trong vùng cấm, nhưng tôi không thấy tình huống này được phát lại", Mirror dẫn lời của chiến lược gia người Đức.

Liverpool thua Burnley anh 1

Lần đầu kể từ tháng 4/2017, Liverpool thua trên sân nhà tại Premier League. Ảnh: Reuters.

Klopp nhấn mạnh học trò của ông không phải những kẻ dễ tự mãn. Salah cùng đồng đội đã luôn tập luyện chăm chỉ, và chỉ thiếu chút may mắn để giành kết quả thuận lợi. Thuyền trưởng của Liverpool dùng cụm từ "khó tưởng tượng" để nói về cuộc đua vô địch tại Premier League mùa này.

Liverpool đang trải qua quãng thời gian khó khăn, khi không thắng trong 5 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Từ đầu năm 2021, thầy trò Klopp còn chưa ghi được bàn thắng nào. "The Kop" đã văng khỏi top 3, họ đang kém MU 6 điểm, kém Man City và Leicester 4 điểm. Đội chủ sân Anfield còn đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi top 4, khi Tottenham, Everton đang có 32 điểm, nhưng còn 1, thậm chí 2 trận chưa đấu.

Không chỉ có Klopp, cựu danh thủ Jamie Carragher cũng tỏ ra bi quan về số phận đội bóng thành phố cảng mùa này: "Từ sau trận thắng 7-0 trước Crystal Palace, nhiều cầu thủ đã sa sút phong độ. Theo tôi, ở những vòng đấu tới, Liverpool nên nghĩ về top 4 hơn là bảo vệ ngôi vô địch. Đội bóng cần tìm cách ghi bàn và giành chiến thắng".

Trận thua muối mặt trước Burnley khiến Liverpool đứt mạch 68 trận bất bại trên sân nhà tại Premier League, đồng thời lỡ cơ hội bám đuổi kỷ lục 86 trận bất bại của Chelsea dưới thời Jose Mourinho.

Liverpool thua Burnley anh 2

Klopp mỉa mai MU sau khi Liverpool bị từ chối phạt đền Huấn luyện viên trưởng của Liverpool không hài lòng với tình huống thoát phạt đền của Jack Stephens bên phía Southampton trong trận đấu muộn ở vòng 17 Premier League.

Liverpool tái lập thành tích kém cỏi sau hơn hai thập kỷ

Trong trận đá bù vòng 18 Premier League rạng sáng 22/1 (giờ Hà Nội), Burnley quật ngã Liverpool với tỷ số 1-0 ngay tại Anfield.

Liverpool chấm dứt chuỗi 68 trận bất bại trên sân nhà

Thất bại 0-1 trước Burnley rạng sáng 22/1 (giờ Hà Nội) là lần đầu tiên Liverpool để thua trên sân Anfield sau gần 4 năm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm