Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp so tài với bạn thân, Liverpool thắng Huddersfield 3-0

Liverpool đánh bại Huddersfield của huấn luyện viên David Wagner ba bàn không gỡ ở trận đấu sớm vòng 25 Premier League diễn ra sáng 31/1.

HLV Klopp so tai voi ban than anh 1
Thầy trò huấn luyện viên Jueren Klopp hành quân đến sân của câu lạc bộ Huddersfield trong bầu không khí lo lắng của người hâm mộ. Lý do là Liverpool thể hiện phong độ thiếu ổn định. Tuy nhiên, "The Klopp" lấy lại tinh thần bằng chiến thắng 3-0 ở vòng 25 Premier League.
HLV Klopp so tai voi ban than anh 2
Khi trận đấu trên sân John Smith diễn ra được 25 phút, Emre Can mở tỷ số cho đội khách Liverpool bằng cú sút từ ngoài khu vực cấm địa.
HLV Klopp so tai voi ban than anh 3
Sau khi cầu thủ Huddersfield đánh đầu cản phá đưa bóng đến vị trí của Emre Can trong tư thế không bị kèm, anh tung cú sút chìm trúng chân Philip Billing đưa bóng đi sát cột ghi bàn giúp Liverpool vượt lên dẫn đội chủ nhà.
HLV Klopp so tai voi ban than anh 4
Trước khi hiệp 1 khép lại, Firmino nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool sau cú dứt điểm góc hẹp bên cánh trái trong tình huống phối hợp tấn công đẹp mắt của "The Kop".
HLV Klopp so tai voi ban than anh 5
Firmino tiếp tục thể hiện phong độ cao khi gặp các đội bóng tân binh Premier League. Trong 12 trận gần đây chạm trán những câu lạc bộ này, anh ghi 8 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo.
HLV Klopp so tai voi ban than anh 6
Chưa tìm kiếm được bàn gỡ, Huddersfield lại phải chịu quả penalty sau khi Billing phạm lỗi với Emre Can trong khu vực cấm địa ở phút 78.
HLV Klopp so tai voi ban than anh 7
Trên chấm 11 m, Salah không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool. Tiền đạo người Ai Cập đã có 19 pha lập công cho "The Klop" ở Premier League mùa này.
HLV Klopp so tai voi ban than anh 8
Chiến thắng 3-0 trước Huddersfield giúp Liverpool cùng được 50 điểm như đội xếp thứ ba Chelsea nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
HLV Klopp so tai voi ban than anh 9
Trong khi, huấn luyện viên Juergen Klopp có trận đấu đáng nhớ với chiến thắng trước David Wagner - đồng đội cũ và đồng thời là bạn thân của ông.
HLV Klopp so tai voi ban than anh 10
Liverpool có 50 điểm cùng hiệu số bàn thắng +28 sau 25 trận. Thầy trò huấn luyện viên Klopp lấy lại tinh thần hưng phấn sau những trận gần đây thi đấu không thành công ở Premier League (thua Swansea 0-1) và FA Cup (bị loại sau thất bại 2-3 trước West Brom ngay trên sân nhà Anfield).

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm