Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp: 'Real rồi cũng sẽ thua ở chung kết Champions League'

Chiến lược gia người Đức tiếc nuối khi Liverpool đã chơi tốt nhưng lại gặp vấn đề ở khả năng tận dụng cơ hội.

Highlights Liverpool 0-1 Real Madrid Thibaut Courtois tỏa sáng với hàng loạt những pha cứu thua trong chiến thắng tối thiểu của Real Madrid trước Liverpool ở chung kết Champions League 2021/22.

"Sau mỗi thất bại, bạn phải nghĩ rằng chúng ta có thể làm tốt hơn. Kết quả trận đấu là không thể thay đổi. Real rồi cũng sẽ thua ở một trận chung kết Champions League, nhưng không phải là đêm nay", trang chủ UEFA dẫn lại phát biểu của HLV Jurgen Klopp.

"Liverpool vừa phải đối đầu với một Real Madrid, CLB thành công nhất tại châu Âu. Họ có một tập thể giàu kinh nghiệm, từ cầu thủ cho đến huấn luyện viên. Ở trận này, Liverpool đã có 24 cú sút. Theo tôi nhớ, Thibaut Courtois chỉ có 3 pha cứu thua thực sự xuất sắc. Vấn đề của chúng tôi nằm ở khả năng tận dụng cơ hội. Với chất lượng đội hình hiện tại, tôi nghĩ Liverpool đủ sức tạo ra nhiều khó khăn hơn cho Real", chiến lược gia người Đức nói thêm.

Real roi cung se thua o chung ket Champions League anh 1

Dàn sao Liverpool thất vọng sau trận thua 0-1.

Trong 90 phút, số cơ hội của Real chỉ bằng phần lẻ của Liverpool (3 so với 23). Trong khi "The Kop" sút trúng đích 9 lần nhưng không hiệu quả, "Los Blancos" chỉ cần 1 cú sút trúng đích để kết liễu đối thủ.

Cả 9 cú sút của Liverpool đều bị Courtois cản phá. Theo Opta, thủ môn người Bỉ tạo nên thống kê tốt nhất trong lịch sử chung kết Champions League, ít nhất từ mùa 2003/04 đến nay.

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng không quên động viên học trò sau một mùa giải đáng nhớ.

"Chúng tôi đã có một trận đấu hay. Nhưng để thua với tỷ số 0-1 nghĩa là chúng tôi chơi chưa đủ tốt. Tôi cảm thấy tự hào, nhưng chắc các cầu thủ cần nhiều thời gian hơn để nguôi ngoai. Liverpool đã thất bại ở 2 đấu trường, đều với cách biệt nhỏ nhất có thể", cựu HLV Dortmund cho biết.

Liverpool từng nắm trong tay cơ hội ăn bốn, nhưng thầy trò HLV Klopp không thể lật đổ Man City tại Premier League và tiếp tục thất bại khi tái đấu Real ở chung kết Champions League. Dù sao, đội bóng thành phố cảng vẫn sẽ tổ chức một lễ ăn mừng 2 danh hiệu quốc nội, đó là League Cup và FA Cup.

Klopp lên tiếng về tin đồn của Mane với Bayern Trước trận chung kết Champions League 2021/22, thuyền trưởng Liverpool tỏ ra không quan tâm đến thông tin Sadio Mane sắp đạt thỏa thuận chuyển sang chơi cho Bayern Munich.

Liverpool yêu cầu mở cuộc điều tra sau chung kết Champions League

Phía Liverpool không hài lòng với công tác tổ chức trận chung kết Champions League tại Stade de France rạng sáng 29/5 (giờ Hà Nội).

Marcelo bật khóc trong ngày Real lên đỉnh châu Âu

Hậu vệ đội trưởng của Real Madrid không kìm nổi cảm xúc khi chứng kiến đồng đội đánh bại Liverpool ở chung kết Champions League 2021/22 tại Stade de France.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm