Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp ngạc nhiên vì học trò tiết lộ chuyện bị tẩy chay

Vị chiến lược gia người Đức tỏ ra bất ngờ sau khi nghe được thông tin rằng Alberto Moreno vừa công khai bày tỏ sự không hài lòng với cách đối xử của ông tại Liverpool.

Mùa giải năm nay, Moreno đánh mất vị trí của mình vào tay Andy Robertson, người đã trở thành sự lựa chọn số một bên hành lang trái của Liverpool. Mới đây, hậu vệ người Tây Ban Nha đã chia sẻ với đài phát thanh Onda Cero và cho rằng HLV Juergen Klopp không đối xử hợp tình hợp lý với mình.

"Tôi không thích cách Klopp đối xử với mình. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng ông ấy không thể thay thế Robertson bởi Liverpool vẫn đang giành chiến thắng", Moreno cho biết.

Liverpool,  Liverpool vs Arsenal,  Klopp,  Salah anh 1
Alberto Moreno không còn là sự lựa chọn số một của HLV Klopp. Ảnh: Getty Images.

Đáp lại, cựu thuyền trưởng CLB Dortmund khẳng định ông không hề thấy có dấu hiệu nào thể hiện sự bất bình đến từ cậu học trò. HLV Klopp chia sẻ: "Matt (cán bộ truyền thông của Liverpool) đã nói với tôi điều đó. Lúc này, tôi vẫn chưa sẵn sàng để khẳng định bất cứ điều gì".

"Cách tôi đối phó với những tình huống thế này thường giống nhau. Cánh cửa (tâm hồn) của tôi không phải lúc nào cũng mở, song nó sẽ không đóng nếu ai đó muốn bày tỏ mong muốn của mình. Nếu cậu ấy chưa nói chuyện với tôi, điều đó có nghĩa nó không tồn tại", vị chiến lược gia người Đức khẳng định.

HLV Klopp cũng cho rằng việc cậu học trò không hài lòng là điều hiển nhiên bởi Moreno có quá ít thời gian thi đấu trên sân. Điều quan trọng là hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp trong những buổi tập và luôn cố gắng hết sức mình.

Vài tuần trước, cầu thủ này đã gặp vấn đề về lưng và không thể tham gia cùng các đồng đội. Tuy nhiên, ở buổi tập mới nhất, Moreno đã góp mặt và có vẻ như đã bình phục 100%.

Liverpool đang bước vào giai đoạn 2 của mùa giải với cách biệt 6 điểm so với đội nhì bảng Tottenham Hotspur. Rạng sáng mai, họ sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal trước khi gặp Man City để khởi đầu một năm mới.

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" vùng Merseyside đang kỳ vọng đội bóng con cưng của mình có thể mang về chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Song, HLV Klopp khẳng định chặng đường sắp tới vẫn còn nhiều khó khăn. "Chúng tôi không nghĩ về khoảng cách giữa Liverpool và các đội bóng khác. Còn quá sớm để làm điều đó", ông nói.

Liverpool,  Liverpool vs Arsenal,  Klopp,  Salah anh 2
Bảng xếp hạng Premier League tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Klopp nói gì khi Liverpool hơn đối thủ 6 điểm trên bảng xếp hạng? Phát biểu sau chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Newcastle vào tối 26/12, HLV của Liverpool Juergen Klopp không đánh giá cao lợi thế 6 điểm đang có trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

HLV Solskjaer: 'Chúng tôi đang tìm cách xây dựng MU quanh Pogba'

Paul Pogba dường như được hồi sinh dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer và CLB đang xem xét khả năng xây dựng đội bóng xung quanh tiền vệ người Pháp.



Thế Anh

Bạn có thể quan tâm