Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp lý giải việc thích Messi hơn Ronaldo

Huấn luyện viên Juergen Klopp đánh giá cao phẩm chất của Cristiano Ronaldo, nhưng Lionel Messi mới là cầu thủ ông thích nhất trên sân cỏ.

“Tôi thích Messi hơn, nhưng sự ngưỡng mộ của tôi dành cho Ronaldo là vô kể. Đội bóng của tôi từng đối đầu với Messi và Ronaldo, cả 2 đều không thể ngăn cản”, HLV Klopp nói với Goal.

“Messi phần nào đó thiệt thòi về thể chất. Nếu bạn nghĩ về hình mẫu cầu thủ hoàn hảo, đó là Ronaldo. CR7 cao, chạy nhanh và sức bật tốt. Ronaldo cũng ý chí, chuyên nghiệp, mọi tố chất của cậu ấy không thể tốt hơn. Ở bên kia, Messi nhỏ bé và biến mọi thứ trở nên đơn giản. Tôi nghiêng về Messi, nhưng Ronaldo cũng đáng kinh ngạc”, Klopp tiếp lời.

Ronaldo anh 1

HLV Klopp dẫn dắt Liverpool đánh bại Barcelona ở Champions League 2018/19. Ảnh: Getty.

Huấn luyện viên của Liverpool nhấn mạnh so sánh giữa Messi và Ronaldo là điều khó khăn. Dù vậy, điểm chung của 2 ngôi sao là họ đặt dấu ấn trong thời gian dài. Một số cầu thủ trẻ có tiềm năng để vươn tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo, nhưng để duy trì lâu như thế thật sự là thách thức.

Vài năm qua, làng túc cầu liên tục tranh cãi về câu chuyện giữa Messi và Ronaldo, ai vĩ đại hơn. Messi giành 6 Quả bóng vàng, có 10 lần vô địch La Liga và đoạt thêm 4 cúp Champions League. Trong khi đó, Ronaldo giành 5 Quả bóng vàng, 5 danh hiệu Champions League và vô địch ở các giải Premier League, La Liga và Serie A.

Diego Maradona, David Beckham là 2 trong những huyền thoại của làng túc cầu đánh giá Messi trên cơ Ronaldo, trong khi Sir Alex Ferguson, Roberto Carlos và Zinedine Zidane chọn CR7.

3 lần Ronaldo 'ngả bàn đèn' trên sân cỏ Cristiano Ronaldo khiến CĐV trầm trồ với siêu phẩm "ngả bàn đèn" vào lưới Juventus năm 2018. Ngoài ra, CR7 có 2 lần ghi bàn theo phong cách tương tự ở tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo và những lần khoe body trên sân cỏ

Cristiano Ronaldo trải qua quá trình tập luyện khắc nghiệt để sở hữu body hoàn hảo nhất trong giới cầu thủ. Anh nhiều lần cởi áo ăn mừng khi ghi bàn thắng mang tính chất đặc biệt.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm