Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp: Liverpool vẫn đá hết mình dù chỉ còn 1% cơ hội

HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn sẽ chiến đấu hết mình dù cơ hội đi tiếp tại Champions League đã trở nên mong manh.

Liverpool gặp bất lợi khi đá trận lượt về trên sân Bernabeu của Real Madrid. Ảnh: Reuters.

"Ngay cả khi chỉ còn 1% cơ hội thắng, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng. Đội sắp phải gặp một đối thủ rất mạnh và sẽ nỗ lực giành chiến thắng. Việc ghi được 3 bàn là vấn đề lớn. Tuy nhiên, Liverpool cũng không được phép để thủng lưới", HLV người Đức chia sẻ trong buổi phát biểu trước trận lượt về gặp Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League ngày mai (16/3).

Liverpool thua 2-5 ở trận lượt đi trên sân Anfield với màn trình diễn thất vọng của hàng thủ. Hôm 11/3, "The Kop" vừa để thua đội chót bảng Bournemouth với tỷ số 0-1. Thầy trò HLV Klopp buộc phải cải thiện màn trình diễn khi hành quân đến đất Tây Ban Nha.

"Chúng tôi không còn gì để mất, đôi khi đó là một điều tốt. Nhiều người cho rằng chúng tôi không còn cơ hội nào để lội ngược dòng. Thua trận này, chúng tôi sẽ bị loại. Có lẽ chỉ những người của Liverpool mới có niềm tin vào đội bóng. Bóng đá là thế, bạn phải nỗ lực hết mình", cựu HLV Dortmund chia sẻ.

Bên kia chiến tuyến, HLV Carlo Ancelotti cũng tỏ ra thận trọng dù được chơi trên sân nhà Bernabeu: "Về mặt tâm lý, chúng tôi mới là những người phải chuẩn bị kỹ. Liverpool sẽ dốc toàn lực trong cả trận. Real cũng phải thể hiện mặt tốt nhất của mình từ những phút đầu. Đây không phải lúc để toan tính. Trận đấu sẽ rất cởi mở và Real sẽ chọn lối đá tấn công. Chúng tôi không nghĩ nhiều đến việc phòng ngự".

HLV Ancelotti từng là nạn nhân của Liverpool khi còn làm việc tại AC Milan. Ở chung kết Champions League mùa 2004/05, CLB Serie A dẫn trước 3 bàn trong hiệp một nhưng bị gỡ hòa 3-3 trong thời gian chính thức. Liverpool là đội giành chiến thắng trên chấm luân lưu. Ký ức này vẫn còn ám ảnh HLV Ancelotti.

Top ghi bàn trong lịch sử Premier League của từng CLB Trang chủ Ngoại hạng Anh vừa tổng hợp những chân sút ghi nhiều bàn nhất giải đấu này trong lịch sử của Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man United, Man City, Tottenham...

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ferdinand gọi hai huyền thoại Liverpool là 'nỗi xấu hổ'

Cựu trung vệ Manchester United chê bai thái độ ăn mừng của Jamie Carragher và Graeme Souness sau trận Liverpool thắng MU 7-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

6 CLB đã giành quyền vào tứ kết Champions League mùa này

Lần đầu tiên sau 17 năm, CĐV lại được chứng kiến Inter và AC Milan cùng góp mặt trong top 8 CLB mạnh nhất châu Âu.

HLV Leipzig: 'Haaland quá khủng khiếp'

Cả Pep Guardiola và HLV HLV Marco Rose đều không tiếc lời khen cho Haaland trong chiến thắng 7-0 của Man City trước RB Leipzig rạng sáng 15/3 (giờ Hà Nội).

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm