Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp liên tục phàn nàn về trọng tài trong trận gặp MU

Những quyết định bất lợi mà tổ trọng tài dành cho Liverpool khiến HLV Juergen Klopp không giữ được sự bình tĩnh và liên tục phàn nàn với trọng tài thứ tư trong suốt trận đấu.

Juergen Klopp anh 1
Phút 36, Marcus Rashford mở tỷ số cho MU sau pha căng ngang thuận lợi từ cánh phải của Daniel James. 
Juergen Klopp anh 2
Đó là bàn thắng gây tranh cãi khi các cầu thủ Liverpool cho rằng hậu vệ MU đã phạm lỗi với Divock Orgi để đoạt bóng và tổ chức tình huống tấn công. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính Martin Atkinson vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà. 
Juergen Klopp anh 3
HLV Juergen Klopp rõ ràng không hài lòng với quyết định này. Ông ra sát đường biên và liên tục có những lời phàn nàn với trọng tài thứ tư.
Juergen Klopp anh 4
Các cầu thủ Liverpool ra sức biện minh với trọng tài. Nhưng những nỗ lực của họ cũng không đem lại hiệu quả. 
Juergen Klopp anh 5
Ít phút sau, Sadio Mane đưa được bóng vào lưới David De Gea nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi chạm tay của cầu thủ người Senegal. VAR một lần nữa chống lại Liverpool, và tới lúc này, HLV Klopp không còn giữ được sự bình tĩnh. 
Juergen Klopp anh 6
Ông tiếp tục tiến ra sát đường biên và có những phân trần về các quyết định khiến Liverpool gặp bất lợi. Từ đó, người hâm mộ thấy HLV Klopp luôn "theo kèm" rất sát đối với vị trợ lý trọng tài trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. Chiến lược gia người Đức tiếp tục cho thấy cá tính mạnh mẽ và không ít lần bị trọng tài nhắc nhở về vấn đề này. 
Juergen Klopp anh 7
Bàn thắng mở tỷ số giúp MU dễ chơi hơn trong phần thời gian còn lại. Tốc độ cùng sự cơ động của bộ ba Marcus Rashford, Daniel James và Andreas Perreira khiến hàng thủ Liverpool được chỉ đạo bởi Virgil van Dijk có một ngày làm việc "mướt mồ hôi". 
Juergen Klopp anh 8
Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã không thể bảo toàn lợi thế mong manh khi để Adam Lallana ghi bàn ở phút 85, qua đó mang về 1 điểm đầy vất vả dành cho Liverpool. 
Juergen Klopp anh 9
Với trận hòa trước MU, khoảng cách giữa Liverpool và đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Man City đã bị rút ngắn xuống còn 6 điểm. Trong khi đó, 1 điểm tại Old Trafford giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tạm vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 10 điểm có được sau 9 trận đấu. 
HLV Klopp: 'MU chỉ biết phòng ngự' Thuyền trưởng của Liverpool và đồng nghiệp bên phía MU có những nhận định hoàn toàn trái ngược về phong cách chơi bóng của "Quỷ đỏ" ở trận derby nước Anh tối 20/10.

Klopp chê MU chỉ biết phòng ngự, Solskjaer đáp trả

Sau trận hòa 1-1 giữa Manchester United và Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV của hai đội đã có những quan điểm khác nhau về lối chơi của MU.

Linh Sơn

Ảnh: Reuters/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm