Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp lên tiếng sau khi Jose Mourinho bị sa thải

Vị thuyền trưởng của Liverpool có những lời lẽ tôn trọng dành cho đồng nghiệp người Bồ Đào Nha vừa bị Man Utd sa thải.

"Jose Mourinho là huấn luyện viên giỏi và đầy tham vọng. Tôi dành sự tôn trọng lớn dành cho ông ấy. Mourinho phải đối mặt với nỗi buồn trong suốt thời gian qua, ngày này qua ngày khác", Juergen Klopp chia sẻ sau khi biết tin Jose Mourinho bị ban lãnh đạo Man Utd sa thải.

"Tuy nhiên, không ai có thể lấy đi thành công mà Jose Mourinho đã giành được. Tôi hy vọng ông ấy luôn nhớ điều này. Tóm lại, Mourinho là một huấn luyện viên xuất sắc", nhà cầm quân người Đức nhấn mạnh.

Klopp len tieng vu Mourinho anh 1
Liverpool đánh đắm con thuyền mang tên Man Utd của thuyền trưởng Mourinho.

Liverpool của Juergen Klopp vừa chơi một trong những trận derby nước Anh dễ dàng nhất trong lịch sử với 36 cú sút về phía khung thành của MU, 11 trong số đó đi trúng đích và 3 trở thành bàn thắng.

Những phát ngôn bất lực sau thất bại như "Liverpool là đội mạnh hơn" hay "họ kiểm soát toàn bộ trận đấu" khiến Mourinho đánh mất toàn bộ sự tín nhiệm từ trước đến nay của ban lãnh đạo. Hậu quả là "Người đặc biệt" nhận quyết định buộc thôi việc chỉ vài ngày sau khi cúi đầu rời "chảo lửa" Anfield.

Cái dớp "mùa thứ 3" khiến Jose Mourinho không thể gắn bó với Man Utd. Khoản tiền bồi thường trị giá 24 triệu bảng sẽ bù đắp được phần nào danh dự cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd chuẩn bị gửi lời đề nghị Mauricio Pochettino cùng cộng sự rời Tottenham để đến làm việc tại sân Old Trafford.

Dự kiến số tiền "Quỷ đỏ" Manchester phải chi để xúc tiến thương vụ này lên đến 34 triệu bảng. Trong thời gian chờ đợi, Ole Gunnar Solskjaer được cho là sẽ trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester trong phần còn lại của mùa giải.

Mourinho nói lời tạm biệt nước Anh Khi đang chuẩn bị rời đi từ khách sạn The Lowry (Manchester, Anh), "Người đặc biệt" đã nói lời tạm biệt với cánh báo chí cũng như toàn thể nước Anh sau khi bị BLĐ MU sa thải.

Chính Ed Woodward là thủ phạm gây khủng hoảng ở Man United

HLV Jose Mourinho đã bị sa thải. Quá dễ để đổ hết trách nhiệm cho sự sụp đổ của Manchester United lên đầu "Người đặc biệt". Nhưng tội đồ thực tế là Phó chủ tịch Ed Woodward.


Tuấn Nguyên (theo Sky Sports)

Bạn có thể quan tâm