Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp không dẫn dắt Liverpool đá lại ở FA Cup

Toàn bộ đội hình chính của Liverpool sẽ không tham dự trận đá lại vòng 4 FA Cup với Shrewsbury diễn ra trong thời gian tới.

Liverpool vừa bị CLB Shrewsbury Town cầm hòa 2-2 ở vòng 4 FA Cup. Nhà đương kim vô địch Champions League sẽ phải đá lại với đội bóng League One tại Anfield trong thời gian tới.

Huấn luyện viên Juergen Klopp xác nhận sẽ không dẫn dắt Liverpool ở trận đá lại. Ông cùng toàn bộ đội một "The Kop" sẽ tham dự kỳ nghỉ đông kéo dài 2 tuần đã được lên kế hoạch từ trước đó.

"Chính ban tổ chức Premier League đã gửi thư cho chúng tôi và yêu cầu Liverpool tôn trọng kỳ nghỉ đông dành cho các cầu thủ. Trong quãng thời gian này, không có trận đấu nào được phép diễn ra, nên chúng tôi buộc phải tôn trọng điều này", nhà cầm quân người Đức cho biết.

Liverpool hoa Shewsbury anh 1

HLV Klopp và đội một Liverpool sẽ đi nghỉ đông để nhường cơ hội cho đội trẻ. Ảnh: Reuters.

Theo đó, Liverpool sẽ cử đội dự bị, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Neil Critchley để tiếp đón Shrewsbury. Trước đó, tại tứ kết League Cup, HLV Klopp cũng cử đội dự bị ra đấu Aston Villa và phải nhận thất bại 0-5.

"Chúng tôi sẽ không có mặt tại Anfield lúc đó. Cơ hội sẽ được trao cho các cầu thủ trẻ. Tôi biết điều này là khá hiếm gặp, nhưng đây là giải pháp duy nhất", HLV Klopp nói thêm.

Ở mùa này, Liverpool đang băng về đích và gần như sẽ giành ngôi vô địch Premier League. Ngoài ra, thầy trò HLV Klopp hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch Champions League.

CĐV Shrewsbury tràn xuống sân ăn mừng trận hòa Liverpool

Shrewsbury Town, CLB đang thi đấu tại League One, tạo nên cú sốc ở vòng 4 FA Cup khi cầm hòa Liverpool 2-2 dù bị dẫn trước 2 bàn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm