Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp giận điên khi Liverpool nhận 3 bàn thua trong 5 phút

Huấn luyện viên Klopp không hài lòng, bởi Liverpool chỉ có 1 điểm trên sân của Arsenal dù dẫn trước tới 2 bàn trong trận đấu thuộc vòng 19 Premier League.

“Tôi rất tức giận và thất vọng với kết quả trận đấu. Chúng tôi phải cải thiện lối chơi trong những trận sắp tới”, vị thuyền trưởng Liverpool trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.

HLV Klopp gian dien voi Liverpool anh 1
Huấn luyện viên Klopp thất vọng với hàng phòng ngự Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Hàng phòng ngự “The Kop” thi đấu rất tệ khi nhận 3 bàn thua liên tiếp trong vòng 5 phút. Mignolet đã phải vào lưới nhặt bóng ở các phút 53, 56 và 58.

Thủ môn người Bỉ trở thành tâm điểm trong các bàn thua của Liverpool. Trong đó, đáng tiếc là anh bị đánh bại sau cú sút từ ngoài khu vực cấm địa của Xhaka.

Ở tình huống Arsenal gỡ hòa 2-2, HLV Klopp cho rằng Mignolet hoàn toàn có thể cứu thua cho Liverpool. Tuy nhiên, thủ môn người Bỉ có phần chủ quan khi để bóng bật tay vào lưới sau pha dứt điểm của Xhaka.

Trong khi đó, huấn luyện viên Wenger đánh giá Arsenal thi đấu như kẻ mơ ngủ ở hiệp 1. Tuy nhiên, “Pháo thủ” chơi khởi sắc sau giờ nghỉ và tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự “The Kop”.

“Tôi nói với các cầu thủ là mới chỉ bị dẫn 1 bàn. Chúng tôi không có gì để mất và có cơ hội để tạo nên sự khác biệt”, vị thuyền trưởng Arsenal chia sẻ.

Huấn luyện viên Wenger thừa nhận: “Arsenal phòng ngự quá ngây thơ ở thời điểm dẫn Liverpool 3-2”. Ông tỏ ra tiếc nuối khi “Pháo thủ” không giữ chiến thắng trước “The Kop”.

Trận hòa 3-3 khiến hai đội không thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Liverpool tiếp tục đứng trên Arsenal khi có nhiều hơn 1 điểm.

HLV Klopp gian dien voi Liverpool anh 2
Liverpool có 35 điểm, trong khi Arsenal được 34 điểm sau 19 vòng đấu ở Premier League.

Arsenal hòa Liverpool 3-3 trong trận rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

Liverpool dẫn trước 2 bàn, nhưng thầy trò huấn luyện viên Klopp chỉ có 1 điểm khi rời sân Emirates của Arsenal sau trận hòa 3-3 ở vòng 19 Premier League diễn ra sáng 23/12.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm