Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp dự đoán Arsenal tung ‘bom tấn’ Pepe đấu Liverpool

Huấn luyện viên Juergen Klopp tin Arsenal sẽ điều chỉnh đội hình cho chuyến làm khách tại Anfield với 2 nhân tố xuất phát ngay từ đầu là Nicolas Pepe và Granit Xhaka.

Trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2019/20, tâm điểm dồn về Anfield khi Liverpool tiếp đón Arsenal. Sau 2 trận đã đấu, “Pháo thủ” toàn thắng bằng đội hình nhiều cầu thủ trẻ. Dẫu vậy, HLV Klopp khẳng định Arsenal phải điều chỉnh với những con người tốt nhất để đấu Liverpool.

“Arsenal nhiều khả năng thay đổi đội hình bằng 2 vị trí quan trọng. Pepe sẽ đá chính, đội hình Arsenal chắc chắn không yếu đi. Phương án tiếp theo có lẽ là Xhaka”, HLV Klopp nhận định.

Liverpool dau Arsenal anh 1
Pepe vào sân từ ghế dự bị ở 2 trận đã qua. Ảnh: Getty Images.

“Rất khó để dự đoán Arsenal sẽ chơi ra sao trong trận tới. Tôi biết họ làm gì ở 2 trận đầu tiên mùa này và màn trình diễn từ Arsenal khi chạm trán Liverpool năm ngoái. Điều duy nhất Liverpool có thể chuẩn bị cho 90 phút sắp tới là ra đấu pháp phù hợp với phong cách của”, Klopp tiếp lời.

Vị chiến lược gia người Đức khẳng định Arsenal đang quy tụ nhiều cầu thủ giỏi, có khả năng đẩy cao tốc độ tấn công, và đó là điều Liverpool phải dè chừng. “Toàn đội phải chơi đúng thứ bóng đá của chính mình, cố gắng kiểm soát bóng và toan tính rõ ràng vì Arsenal là đối thủ khó chịu”, Klopp nhấn mạnh.

Trước giờ bóng lăn, Liverpool vượt trội Arsenal mọi mặt, đặc biệt là thành tích đối đầu với kết quả thắng 4 và hòa 2 trong 6 trận gần nhất. Hồi tháng 12/2018, Liverpool thắng Arsenal 5-1 trên sân nhà. Trước đó, “The Kop” lần lượt đánh bại “Pháo thủ” 3-1 và 4-0 tại Anfield.

HLV Klopp xác nhận thủ môn Alisson Becker chưa trở lại, Naby Keita bỏ ngỏ khả năng ra sân. Bên phía Arsenal, HLV Emery không có sự phục vụ của Rob Holding, Hector Bellerin và Kieran Tierney vì chấn thương.

Liverpool dau Arsenal anh 2
Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau vòng 2. Ảnh: Viết Tuệ.
Cựu sao Arsenal khiến đối phương ức chế với pha solo ghi bàn Thủ môn Mario Vega của CLB San Jose không giấu được sự bực dọc khi anh cùng đồng đội để tiền đạo Carlos Vela của Los Angeles FC ghi bàn quá dễ dàng.

HLV Unai Emery công khai 'đuổi' Mustafi và Elneny

HLV của Arsenal nói Shkodran Mustafi và Mohamed Elneny nên rời khỏi đội bóng trước khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm