Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp: 'Đây là bóng đá chứ có phải Play Station đâu'

Khi được hỏi vì sao Liverpool không mạo hiểm dùng thêm một chân sút trước Everton, HLV Jurgen Klopp nói không phải cứ tung thêm tiền đạo là sẽ tấn công hay hơn.

Liverpool vừa có trận hòa không bàn thắng trước Everton ở vòng đấu mới nhất tại Premier League. Khi tỷ số là 0-0, HLV Klopp vẫn giữ nguyên sơ đồ 3 tiền đạo đến cuối trận. 

Sau trận đấu, ông nhận được câu hỏi từ phóng viên rằng vì sao không mạo hiểm tung thêm tiền đạo vào sân. Nhà cầm quân người Đức tỏ vẻ khó chịu trước câu hỏi của phóng viên. Ông trả lời: "Tôi thực sự thất vọng với câu hỏi này. Anh nghĩ chúng tôi không dám mạo hiểm chắc?".

"Câu hỏi này thực sự gây thất vọng bởi mọi chuyện đâu có đơn giản như thế. Anh nghĩ đây là Play Station hay sao mà chỉ cần tung thêm tiền đạo vào là sẽ thay đổi bóng đá? Không phải vậy và bóng đá không hoạt động như thế. Mặt trận tấn công của chúng tôi thế là đã đủ rồi".

liverpool everton anh 1
Klopp tin rằng đội bóng của mình đã đủ người cho mặt trận tấn công.

HLV Klopp tiếp tục phản pháo lại câu hỏi của phóng viên: "Đúng, đôi khi bạn cần các tiền đạo chơi cùng nhau nhưng bóng đá là đúng người, đúng thời điểm, và không phải lúc nào cũng là một tiền đạo".

"Chúng tôi vốn đã là một đội chơi tấn công và đã mạo hiểm, chắc chắn là như vậy. Nhưng đây không phải là lúc tôi đặt hết vào canh bạc này. Ở Premier League, không thể chơi như thế được. Nếu chỉ biết tấn công, họ sẽ giết chết chúng tôi bằng phòng ngự phản công. Chúng tôi mạo hiểm nhưng không thể mạo hiểm 100%. Mọi thứ sẽ trở nên ngoài tầm kiểm soát", Klopp giải thích.

Trận hòa trước Everton khiến Liverpool bị tụt lại sau Man City trong cuộc đua vô địch. Man City giờ đã hơn Liverpool 1 điểm dù đầu tháng 1, Klopp cùng các học trò còn hơn đối thủ 7 điểm.

Tuy vậy HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định đây là điều tốt với ông và đội bóng. Nhà cầm quân này nói rằng ông và đội bóng đã chuẩn bị sẵn cho tình thế này và đã sẵn sàng cho những thử thách tới.

'Liverpool vẫn đang đua vô địch và sẽ đấu tranh đến cùng' Đội trưởng Jordan Henderson và cầu thủ hay nhất trận Virgil van Dijk đều tỏ ra tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng trước Everton trong trận đấu tối 3/3 tại sân Goodison Park.

Lộ chi tiết chứng minh quan hệ Bale - Real Madrid đang sụp đổ

Tờ Marca đưa tin mối quan hệ giữa Gareth Bale với HLV Santiago Solari cùng những đồng đội tại Real Madrid đổ vỡ sau trận thua 0-1 trước Barca.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm