Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp chịu kết quả hòa dù Liverpool chơi hơn người

Chiến lược gia người Đức không hài lòng với học trò khi Liverpool bị Rubin Kazan cầm hòa 1-1 dù thi đấu hơn người từ phút 36.

Tổng hợp trận đấu: Liverpool 1-1 Rubin Kazan Bàn thắng của Emre Can (37') giúp Liverpool giành lại 1 điểm từ tay Rubin Kazan trong trận đấu tại Europa League lúc 2h05 ngày 23/10. Devic (15') là người lập công cho đội khách.
Rubin Kazan gặp tổn thất lớn về lực lượng khi hậu vệ Kuzmin nhận thẻ vàng thứ hai vì truy cản trái phép pha lên bóng của Emre Can phút 36. 
Emre Can tạo ra tình huống đá phạt cho Liverpool. Sau đó chính anh là người tận dụng cơ hội quân bình tỷ số cho Liverpool bằng pha dứt điểm cận thành.
Huấn luyện viện Juergen Klopp không hài lòng với tinh thần thi đấu của học trò. Tân thuyền trưởng người Đức thường xuyên ra mép đường biên để chỉ đạo.
Bất chấp sự chỉ đạo gắt gao của HLV Klopp, Liverpool vẫn chỉ giành được một điểm từ đại diện đến từ nước Nga.
Marko Devic là người giúp Rubin Kazan vươn lên dẫn trước phút 15. Sau cú treo bóng tinh tế của đồng đội, Devic khống chế và dứt điểm khéo léo hạ gục Mignolet.
Sang hiệp 2, HLV Klopp lần lượt tung Lucas Leiva, Christian Benteke và Roberto Firmino với hy vọng khai thông bế tắc cho Liverpool.
Tuy nhiên, sự vô duyên của Benteke khiến Liverpool không thể giành trọn 3 điểm từ Rubin Kazan.
Cựu huấn luyện viên Dortmund nuối tiếc trước những pha bỏ lỡ cơ hội của học trò.
Chung cuộc, Liverpool bị Rubin Kazan cầm hòa 1-1. Đây là trận hòa thứ hai của HLV Klopp tại Anfield. Trước đó, "The Kop" hòa Tottenham ở trận đấu tại Premier League.
Chiến lược gia người Đức nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ fan Liverpool dù ông chưa thể mang lại chiến thắng cho đội bóng vùng Merseyside.
Sau ba lượt trận, Liverpool đứng thứ 2 tại bảng B với 3 điểm, kém Sion 4 điểm. Rubin Kazan, Bordeaux lần lượt đứng vị trí thứ 3 và 4 khi cùng có 2 điểm.

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Sion

3

2

1

0

4

2

+2

7

2

Liverpool

3

0

3

0

3

3

+0

3

3

Rubin Kazan

3

0

2

1

2

3

-1

2

4

Bordeaux

3

0

2

1

1

2

-1

2

 

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm