Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp chỉ trích huyền thoại MU, quyết đánh bại Bayern

Trước thềm trận lượt về vòng 16 đội Champions League, HLV Juergen Klopp khẳng định Liverpool sẽ chiến đấu tới cùng thay vì buông xuôi như lời xúi giục từ cựu hậu vệ Gary Neville.

Ở buổi họp báo trước trận Bayern Munich - Liverpool, huấn luyện viên (HLV) được hỏi về chuyện Gary Neville từng lên tiếng xúi giục “The Kop” bỏ tham vọng ở đấu trường Champions League để dồn toàn lực vô địch Premier League.

HLV Klopp đáp trả: “Hầu hết HLV trên thế giới sẽ không trả lời câu hỏi này. Tôi không bất ngờ khi các chuyên gia từ Manchester United bắt đầu bàn luận và cho lời khuyên. Chúng tôi sẽ quyết đấu cho trận tối nay, dù có thể khiến Liverpool gặp bất lợi về sau. Liverpool không thể thay đổi phong cách của mình”.

HLV Klopp dap tra Neville anh 1
HLV Klopp quyết đánh bại Beyern để nuôi hy vọng vô địch Champions League.

Ông nói tiếp: “Cổ động viên nói rằng Liverpool sẽ tốt khi bị loại ở FA Cup và cúp Liên đoàn Anh, song chúng tôi không nghĩ vậy. Những người như Neville luôn cố gắng áp dụng lối phân tích trong phòng studio vào đời thực. Tôi không tức giận về ý kiến này, song cảm thấy khó chịu. Chúng tôi sẽ biến điều đó làm mục tiêu chiến thắng”.

Ở trận lượt đi vòng 16 đội trên sân Anfield, Liverpool nắm thế chủ động và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Bayern nhưng không thể tận dụng. Với tỷ số 0-0, thầy trò HLV Klopp còn nguyên cơ hội đi tiếp vì yếu tố bàn thắng sân khách ở Champions League luôn tạo nên những điều nghiệt ngã.

HLV Klopp dap tra Neville anh 2
Liverpool sẽ gây khó khăn cho Bayern nếu ghi bàn trước.

Trước trận Bayern - Liverpool, những đại diện của bóng đá Anh như MU, Tottenham và Man City đều xuất sắc tiến vào tứ kết. MU lội ngược dòng cảm xúc trước PSG, Tottenham đè bẹp Borussia Dortmund 4-0 và Man City hủy diệt Schalke 10-2.

Đây là động lực để Liverpool đánh bại Bayern, qua đó giúp Premier League áp đảo tại vòng tứ kết Champions League mùa này.

HLV Klopp sẽ có đội hình mạnh nhất để đối đầu Bayern. Trong khi đó, chủ nhà vắng Thomas Mueller, Joshua Kimmich vì án treo giò và Corentin Tolisso, Kingsley Coman bị chấn thương. Hậu vệ trái David Alaba đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trận đấu giữa Bayern - Liverpool diễn ra lúc 3h ngày 14/3. Cùng giờ trận đấu này, Barcelona sẽ tiếp Lyon trên sân nhà Nou Camp.

HLV Klopp: 'Cứ chơi thế này thì không ai đánh bại được chúng tôi' Sau chiến thắng với tỷ số 4-2 trước Burnley tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Đức Juergen Klopp tự tin khẳng định Liverpool không hề gặp vấn đề ở mặt trận tấn công.

Huyền thoại MU khuyên Liverpool buông Champions League

Theo quan điểm của cựu hậu vệ Gary Neville, thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp nên buông Champions League nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm