Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp chê học trò dâng chiến thắng cho Arsenal

Thuyền trưởng Liverpool hoàn toàn không hài lòng về màn trình diễn của các học trò khi thi đấu áp đảo, nhưng nhận thất bại 1-2 trước Arsenal.

"Chúng tôi dẫn trước 1-0 nhưng mắc 2 lỗi thiếu tập trung. Cả đội chơi tốt trước khi có bàn thắng đầu tiên. Chúng tôi tung ra 24 cú sút, nhưng 2 sai lầm đã giết chết trận đấu", HLV Klopp chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu.

"Arsenal không có cơ hội rõ ràng nào ngoại trừ cú sút cuối hiệp 2. Bạn không thể nào giành chiến thắng nếu để thủng lưới những bàn như vậy. Các cầu thủ rõ ràng mất tập trung. Đây là Premier League và không thể cho phép điều đó xảy ra", thuyền trưởng Liverpool nói thêm.

Liverpool thua Arsenal anh 1

HLV Klopp đờ người khi chứng kiến 2 bàn thua liên tiếp. Ảnh: Reuters.

Trong trận đấu rạng sáng 16/7, Liverpool có bàn dẫn trước nhờ pha lập công của Mane ở phút 20. Tuy nhiên, hàng thủ đội bóng áo đen liên tục mắc lỗi. Van Dijk có pha chuyền về bất cẩn, để cho Lacazette cướp bóng và sút tung lưới gỡ hòa. Tiếp đó là sai lầm của thủ môn Alisson dẫn đến bàn thua thứ 2 ở cuối hiệp một.

"Chúng tôi đã tặng cho đối thủ những món quà, sau 2 bàn thua liên tiếp, rất khó để trở lại. Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng không thể thay đổi điều đó. Toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng trong 2 trận cuối cùng", Van Dijk chia sẻ.

Trận thua này khiến Liverpool không thể xô đổ kỷ lục 100 điểm của Man City lập tại mùa giải 2017/18. Dù vậy, đoàn quân của HLV Klopp có cơ hội trở thành đội bóng giành nhiều chiến thắng thứ 2 một mùa giải trong lịch sử Premier League nếu vượt qua Chelsea và Newcastle ở 2 vòng cuối.

Liverpool thua Arsenal anh 2

Liverpool hết cơ hội xô đổ kỷ lục 100 điểm vì thua Arsenal 1-2

Đoàn quân của HLV Klopp nhận thất bại đáng trách 1-2 trước Arsenal và không thể vượt qua kỷ lục 100 điểm của Man City.

Arsenal 2-1 Liverpool: Hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm

Thủ môn Alisson và Van Dijk lần lượt mắc sai lầm dẫn đến hai bàn thua của Liverpool trước Arsenal, qua đó có trận thua đáng trách 1-2 dù có bàn mở tỷ số.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm