Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp bị cấm chỉ đạo tại Premier League

Huấn luyện viên trưởng của Liverpool trả giá vì khoảnh khắc thiếu kiềm chế trong trận thắng Man City tại Premier League hôm 16/10.

HLV Klopp bị cấm chỉ đạo một trận.

Ban đầu, FA chỉ phạt HLV Jurgen Klopp 30.000 bảng. Tuy nhiên, tổ chức đứng đầu bóng đá Anh nhận thấy đây là hình phạt quá nhẹ, nên đã tăng hình phạt lên thành treo quyền chỉ đạo một trận. Án phạt này được Ủy ban điều tiết độc lập của FA thông qua và có hiệu lực ngay lập tức.

Theo đó, chiến lược gia người Đức sẽ không được xuống sân chỉ đạo học trò trong trận đấu giữa Liverpool và Southampton vào 22h đêm nay (12/11) trên sân Anfield. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của "Lữ đoàn đỏ", trước khi nhả quân cho các đội tuyển quốc gia dự World Cup 2022.

Trước đó, vào ngày 16/10, Klopp bị đuổi khỏi sân ở phút 86 vì thái độ không đúng mực với trợ lý trọng tài Gary Beswick sau tình huống va chạm giữa Mohamed Salah và Bernardo Silva.

"Tôi chưa bao giờ gặp tình huống nào tương tự. Tôi chỉ nói với trọng tài rằng họ nghĩ gì mà không rút thẻ cho Silva. Cũng với câu nói đó, nhưng với một gương mặt khác, có lẽ sẽ chẳng có án phạt nào đưa ra", HLV Klopp mỉa mai.

"Tôi nghĩ mình là người có gương mặt đắt nhất, ít nhất là tại Anfield. Đó là một khoản tiền lớn, nhưng không sao, chí ít nó cũng sẽ được dùng để đầu tư cho một điều gì tốt đẹp", cựu HLV Dortmund lên tiếng về án phạt ban đầu là nộp 30.000 bảng.

Sau 2 trận thắng trước Man City ở Community Shield và Premier League, Liverpool sẽ tiếp tục gặp đối thủ thành Manchester tại vòng 4 Carabao Cup. Trận đấu sẽ diễn ra chỉ khoảng 3 ngày sau chung kết World Cup 2022. Đến nay, Liverpool và Bournemouth là 2 CLB khiến Erling Haaland tịt ngòi.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Real thắng nhọc đội xếp áp chót La Liga

Rạng sáng 11/11 (giờ Hà Nội), Real chật vật thắng Cadiz 2-1 ở vòng 14 La Liga.

Vắng mặt ở World Cup, Marco Reus sẽ tới Việt Nam đá giao hữu?

Chấn thương mắt cá dai dẳng khiến cầu thủ người Đức không thể dự kỳ World Cup nhiều khả năng là cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm