Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Kim từ chức sau vụ mất vé dự Chung kết thế giới

HLV trưởng của T1 Jung Su "Kim" Kim đã từ chức sau khi không thể giúp đội tuyển giàu truyền thống này tham dự Chung kết thế giới (CKTG) 2020.

Chiều 13/9 (giờ Hà Nội), T1 thông báo trên trang mạng xã hội chính thức của đội tuyển về quyết định này.

"Sau những kết quả ở vòng loại khu vực Hàn Quốc, tranh vé dự CKTG, HLV Kim quyết định từ chức. T1 tôn trọng quyết định này của anh ấy, 2 bên đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Chúng tôi cảm ơn Kim vì những cam kết của anh ấy với đội trong mùa giải này. Chúc anh ấy gặp được những gì tốt nhất trong tương lai", đại diện T1 viết.

t1 chia tay hlv kim anh 1

T1 chính thức chia tay HLV Kim. Ảnh: T1

Hôm 9/9, T1 thất bại trước Gen.G trong trận tranh tấm vé cuối cùng của khu vực Hàn Quốc dự CKTG. Faker và đồng đội hoàn toàn lép vế trước đối thủ nên đã để thua chóng vánh với tỷ số 0-3.

Sau đó, HLV Kim nhận nhiều lời chỉ trích khi mắc lỗi trong khâu cấm - chọn khiến T1 không có được những vị tướng mạnh nhất. Vì vậy, việc họ để thua là điều dễ hiểu.

Hiện tại, nhiều tin đồn về việc Bengi, cựu tuyển thủ T1, sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV mà Kim để lại, đã xuất hiện. Bengi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và có mặt ở gaming house của T1 để cổ vũ đồng đội cũ Faker trong trận đấu với Gen.G.

Thời còn thi đấu, Bengi được coi là "cánh tay phải" của Faker. Anh ưa chuộng lối đi rừng kiểm soát, cắm mắt 2 bên đường giữa và sẵn sàng hỗ trợ "Quỷ vương" bất cứ lúc nào. Anh cùng SKT (tiền thân của T1) giành đến 3 chức vô địch thế giới.

'Quỷ vương' Faker vắng mặt ở Chung kết Thế giới 2020 Trong trận tranh vé dự Chung kết Thế giới 2020 với Gen.G, Lee "Faker" Sang-hyeok có pha xử lý ấn tượng với Sylas. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để cứu vãn một mùa giải thất bại.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm