Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Kiatisak động viên U22 Thái Lan sau trận thắng 7-0

HLV Kiatisak Senamuang cho rằng U22 Thái Lan chịu áp lực nặng nề trong những phút đầu tiên trước Brunei, nhưng sau cùng vẫn giành 3 điểm quan trọng tại vòng bảng SEA Games 30.

“Trận đấu thứ 2 và thứ 3 là lúc U22 Thái Lan cần thay đổi, và họ đã làm tốt. U22 Thái Lan khởi đầu với sự căng thẳng vì áp lực giành 3 điểm. Thế nhưng khi U22 Thái Lan có bàn mở tỷ số, sự tự tin trở lại để toàn đội giành 3 điểm quan trọng trong hôm nay”, Siam Sport dẫn lời Kiatisak.

“Nếu không thắng, U22 Thái Lan sẽ gặp áp lực. Họ cần thêm thời gian vì không thể vận hành hoàn hảo ngay lập tức. Điều may mắn là U22 Thái Lan có thêm thời gian chuẩn bị cho trận gặp Singapore, bởi việc thi đấu với mật độ dày có thể gây ảnh hưởng”.

sea games 30 anh 1
U22 Thái Lan giành 3 điểm đầu tiên tại SEA Games 30. Ảnh: Việt Linh.

Thầy trò HLV Nishino đối đầu Brunei trong tâm trạng nặng nề vì thua Indonesia 0-2 ngày ra quân. U22 Thái Lan mất 42 phút để ghi bàn vào lưới Brunei nhờ công Supachai Jaided. Hai phút sau, “Voi chiến” nhân đôi cách biệt và bước vào giờ nghỉ giữa hiệp với tinh thần thoải mái.

Sang hiệp 2, HLV Nishino tung 2 ngôi sao trên hàng công là Supachok và Suphanat vào sân. U22 Thái Lan tấn công dồn dập đối thủ, khiến Brunei không thể chống đỡ. Đội bóng áo xanh kết thúc trận đấu với chiến thắng 7-0. Tiền đạo Anon lập cú đúp, Supachok, Suphanat và Srayut cùng có một bàn trong hiệp 2.

Ở trận đấu tới, U22 Thái Lan gặp Singapore lúc 15h ngày 1/12. Thầy trò HLV Nishino tạm vươn lên đứng nhì bảng B sau U22 Việt Nam. Trong trận đấu cùng giờ, U22 Việt Nam thắng Lào 6-1.

sea games 30 anh 2
U22 Thái Lan xếp sau Việt Nam ở bảng B. Đồ họa: MInh Phúc.
U22 Thái Lan được CĐV ủng hộ sau trận thắng 7-0 Thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino được số ít cổ động viên Thái Lan tại Philippines chúc mừng khi thắng đậm U22 Brunei 7-0 ở vòng bảng SEA Games 30.

CĐV Thái Lan: 'Quá khó để đuổi kịp Việt Nam'

Chiến thắng đậm 7-0 trước U22 Brunei không làm những CĐV Thái Lan yên tâm về đội nhà trong bối cảnh U22 Việt Nam đứng đầu bảng và có hiệu số quá tốt.

U22 Thái Lan đè bẹp Brunei 7-0

Đội bóng của HLV Akira Nishino dễ dàng đánh bại U22 Brunei với tỷ số 7-0 trong trận đấu diễn ra lúc 15h ngày 28/11 ở bảng B SEA Games 30.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm