Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Indonesia: 'Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam nếu gặp lại ở chung kết'

HLV Indra Sjafri chia sẻ kết quả thua U22 Việt Nam khiến ông không vui. Tuy nhiên, ông tin vào chiến thắng cho đội nhà trong trường hợp 2 đội gặp nhau ở chung kết SEA Games.

Tường thuật họp báo sau trận đấu Việt Nam - Indonesia Zing.vn tường thuật trực tiếp sau trận đấu Việt Nam - Indonesia với không khí trên sân và bên trong phòng họp báo của các HLV.

Trận đấu giữa Indonesia với U22 Việt Nam kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

"Chúng tôi chơi như đã lên kế hoạch từ đầu trong hiệp 1 và có bàn thắng. Sang hiệp 2, chúng tôi biết Việt Nam sẽ chơi tấn công dữ dội, nên Indonesia chủ động chơi phản công. Tuy nhiên, số tình huống đó lại không thành công. Họ tận dụng được sơ hở từ hàng phòng ngự nhờ vào chiến thuật hợp lý", HLV U22 Indonesia chia sẻ.

sea games 30 anh 1
Hoàng Đức ghi bàn cho U22 Việt Nam, qua đó khiến U22 Indonesia phải chịu thất bại 1-2. Ảnh: Thuận Thắng.

"Trận đấu rất đáng giá. Chúng tôi cần phân tích thêm hai đối thủ sắp tới để chuẩn bị trước Lào và Brunei. Chúng tôi sẽ thắng nếu gặp lại Việt Nam ở chung kết", HLV Indra Sjafri nói.

Vị thuyền trưởng U22 Indonesia nhận định không thấy gì khác biệt giữa Thái Lan và Việt Nam. Ông cho rằng điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá.

Huấn luyện viên Indra Sjafri chia sẻ trước khi kết thúc buổi họp báo: "Tôi không thể nói Việt Nam tốt hơn Indonesia. Giờ U22 Việt Nam đã thắng rồi, nhưng tôi hy vọng sẽ thắng họ trong trận chung kết".

Sau khi thua 1-2 trước Việt Nam, U22 Indonesia có 6 điểm và sẽ phải thắng 2 trận còn lại mới có cơ hội để vào bán kết SEA Games 2019.

sea games 30 anh 2

HLV Park thay 6 cầu thủ khi gặp Indonesia

Sau một trận ngồi ngoài nhường chỗ cho Nguyễn Văn Toản, thủ môn Bùi Tiến Dũng được huấn luyện viên Park điền tên vào đội hình xuất phát khi U22 Việt Nam gặp Indonesia lúc 19h.

U22 Việt Nam ngược dòng thắng Indonesia 2-1 vào phút bù giờ

Hai bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức ở nửa cuối hiệp 2 giúp U22 Việt Nam ngược dòng đánh bại Indonesia 2-1 tối 1/12 qua đó giữ vững ngôi đầu bảng B.

Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm