Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Incheon: 'Công Phượng còn nhiều thiếu sót để chơi bóng ở K.League'

HLV Jorn Andersen của CLB Incheon United tỏ thái độ dứt khoát về việc có sử dụng Công Phượng trong các trận đấu tại K.League hay không.

Highlights K.League 2019: Incheon United 2-1 Gyeongnam Đội bóng của Công Phượng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Gyeongnam tại vòng 2 K.League 2019 trong ngày tiền đạo của Việt Nam được ra sân ở phút 90+6.

Tiền đạo Công Phượng đã được ra sân trong màu áo Incheon United, nhưng chỉ là 2 phút cuối gặp CLB Gyeongnam. Trước trận, HLV Jorn Andersen từng nói sẽ khó cho Công Phượng có thời gian thể hiện trong trận đấu tới, và điều này đã trở thành sự thật.

Sau khi trận đấu kết thúc, các trang báo Hàn Quốc trích lại phát biểu của HLV Andersen về trường hợp của Công Phượng.

cong phuong incheon united anh 1
Công Phượng dành phần lớn thời gian dự bị trong trận đấu giữa Gyeongnam và Incheon. Ảnh: Incheon United.

Tờ OSEN dẫn: "Trường hợp của Công Phượng, cậu ấy còn nhiều thiếu sót để chơi bóng ở K.League như sức mạnh thể chất và khả năng tranh chấp. Đúng là cậu ấy có màn thể hiện tốt trước Đại học Yonsei (ghi hat-trick), nhưng đó chỉ là trận đấu với đội đại học. Công Phượng sẽ có cơ hội nếu cậu ấy tiến bộ".

Ở trận đấu trước, Công Phượng không được ra sân một phút nào, và điều đó khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy không hài lòng. Nói về những vấn đề bên ngoài sân bóng, HLV Incheon khẳng định ông chỉ làm những gì tốt nhất cho CLB.

"Tôi là HLV của Incheon, và tôi không quan tâm những vấn đề liên quan tới Công Phượng. Tôi chỉ có nhiệm vụ làm cho đội bóng chơi hay hơn", nhà cầm quân này khẳng định.

Tuy chỉ ra sân chừng 2 phút nhưng ít nhất, Công Phượng đã được hít thở bầu không khí K.League. Một phần nguyên nhân HLV của Incheon tung Công Phượng vào sân, bởi đội bóng khi ấy gần chiến thắng trước Gyeongnam.

Incheon United là đội vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, thậm chí dẫn tới 2 bàn. Phải đến phút 80 cầu thủ của Gyeongnam mới có bàn rút ngắn tỷ số. Kết quả chung cuộc là thắng lợi 2-1 cho đội bóng của Công Phượng.

Thầy ngoại không muốn so sánh lứa Công Phượng với đàn em ở HAGL "Cha đẻ" của lứa Công Phượng, Xuân Trường thích thú với những cầu thủ mới của bầu Đức nhưng không muốn so sánh.

Incheon United giành chiến thắng 2-1 trước Gyeongnam

Đối đầu với Gyeongnam lúc 12h ngày 9/3, Incheon United giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1. Đáng chú ý là Công Phượng đã có màn chào sân K.League vào những phút cuối.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm